NEW ARRIVAL : RED WING

พบกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก RED WING ในทรง FOREMAN CHUKKA ที่มาพร้อมกับตัวหนัง Copper Rough & Tough Leather นอกจากนี้ยังมีน้ำยาทำความสะอาดตัวใหม่เข้ามาอีกด้วย ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

RED WING 9219 FOREMAN CHUKKA

PRONTO REDWING

รองเท้า Foreman Chukka เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาและดูคลาสสิกเหนือกาลเวล มาพร้อมกับหนัง Copper Rough & Tough Leather และพื้นรองเท้า Black Neoprene Cushionn

PRONTO REDWING

เดิมทีรองเท้ารุ่นนี้จะทำออกมาสำหรับผู้คุมงานที่ต้องเดินตรวจตราควบคุมมาตรฐานการทำงานตลอดเวลา ดังนั้นการออกแบบต่างๆจึงทำมาเพื่อสอดรับกับไลฟสไตล์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สวมใส่ง่าย ดูภูมิฐาน และตัวพื้นรองเท้าที่สามารถรองรับน้ำหนักการเดินได้ตลอดทั้งวันครับ

PRONTO REDWING

มีไซส์ 7 / 7.5 / 8 / 8.5 / 9 / 9.5 / 10 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO REDWING

RED WING FOAM LEATHER CLEANER

น้ำยาโฟมทำความสะอาดรองเท้าสามารถทำความสะอาดได้ทั้งตัวหนังและพื้นรองเท้า ใช้ได้กับหนังทุกประเภท ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาครับ (ราคา 640.- เมมเบอร์ลดเหลือ 576.-)

PRONTO REDWING

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 11-12 เมษายนนี้ ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมตามสาขาที่ระบุในรูปสินค้าได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ และสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!