NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

พบกับ Nudie Jeans ที่มาพร้อมกับกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษล่าสุดสำหรับชาวไทยกับ Tight Long John Rinsed Twill Blue

PRONTO NUDIE JEANS

นอกจากนี้ยังมียีนส์ผ้าฟอกอย่าง Tight Long John Sagres Worn เข้ามาสมทบอีกด้วย ตามไปชมรายละเอียดสินค้าที่เข้ามาทั้งหมดได้ครับ...

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Tight Long John Rinsed Twill Blue

PRONTO NUDIE JEANS

หลังจากที่แฟนๆ Nudie ได้สัมผัสกับกางเกงยีนส์ในรุ่น Dry Twill blue ไปกันบ้างแล้ว เรียกได้ว่า น่าจะถูกใจกับท่านที่ชื่นชอบยีนส์ทรงเล็กเข้ารูป ที่มาพร้อมกับผ้า Dry Twill เหมาะกับการปั้นรอยเฟด

PRONTO NUDIE JEANS

แน่นอนว่าจุดเด่นของรุ่นนี้คือด้ายกระเป๋าหลังสีน้ำเงิน ที่หาไม่ได้ในรุ่นอื่นๆ ซึ่งความพิเศษคือผลิตมาสำหรับ PRONTO** โดยเฉพาะ

PRONTO NUDIE JEANS

นี่คือยีนส์อีกหนึ่งรุ่นที่พัฒนาต่อมา โดยเลือกใช้ผ้า 11 OZ. POWER STRETCH DENIM (98% COTTON / 2% ELASTANE)

PRONTO NUDIE JEANS

ซึ่งผ้าตัวนี้จะผ่านการซักน้ำมาแล้ว ทำให้มีความนิ่ม และมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่แบบเข้ารูป ที่สำคัญยังช่วยให้เลือกไซส์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

PRONTO NUDIE JEANS

โดยทำออกมาในทรง Tight Long John สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและแหญิง

PRONTO NUDIE JEANS

ผลิตมาเฉพาะสำหรับ PRONTO** เพื่อแฟนๆ Nudie Jeans ชาวไทยเท่านั้นครับ

PRONTO NUDIE JEANS

มีไซส์ 24 / 25 / 26 / 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 ความยาว 30 / 32 /34 ให้เลือกครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ 6,210.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Tight Long John Sagres Worn

PRONTO NUDIE JEANS

กางเกงยีนส์ฟอกรุ่นล่าสุดจาก Nudie Jeans ที่ทำออกมาในทรง Tight Long John สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง

PRONTO NUDIE JEANS

สำหรับรุ่นนี้ที่ต่างประเทศจะทำออกมาในทรง BRUTE KNUT ซึ่งบ้านเราทรง Long John น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า ใช้ผ้า 12.5 OZ. COMFORT STRETCH DENIM (99% COTTON / 1% ELASTANE)

PRONTO NUDIE JEANS

มีไซส์ 24 / 25 / 26 / 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ 6,300.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Lean Dean Dry Japan Selvage

PRONTO NUDIE JEANS

ยีนส์ทรงล่าสุดที่นำทรง Tape Ted มาแก้ใหม่ กระเป๋าหลังไม่ต่ำ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ปลายขาแคบ สามารถใส่ได้ทั้ง ชายและหญิง ผลิตด้วยผ้า JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE DENIM (ริมส้ม) หนัก 13.5oz ซึ่งทอจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% สำหรับท่านที่ต้องการปั้นกางเกงยีนส์คุณภาพสักตัว เพื่อให้ได้รอยเฟดที่สวยงาม Lean Dean Dry Japan Selvage สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน เพียงใส่ยีนส์ในแบบลุยๆ 6 เดือนขึ้นไปครับ รายละเอียดของรุ่นนี้มีการโชว์ริมผ้าที่กระเป๋าเหรียญ ใช้หมุดกระดุมสีอันอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นผ้าริม และป้ายหนังปั้มความร้อนครับ มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Tight Long John Dry Japan Selvage

PRONTO NUDIE JEANS

ยีนส์ทรง Skinny ยอดนิยมอันดับต้นๆของทางแบรนด์ ทรงเข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ผลิตด้วยผ้า JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE DENIM (ริมส้ม) หนัก 13.5oz ซึ่งทอจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% สำหรับท่านที่ต้องการปั้นกางเกงยีนส์คุณภาพสักตัว เพื่อให้ได้รอยเฟดที่สวยงาม ผ้า Dry Japan Selvage ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน เพียงใส่ยีนส์ในแบบลุยๆ 6 เดือนขึ้นไป รายละเอียดของรุ่นนี้มีการโชว์ริมผ้าที่กระเป๋าเหรียญ ใช้หมุดกระดุมสีอันอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นผ้าริม และป้ายหนังปั้มความร้อน มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,600.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,640.-)

PRONTO NUDIE JEANS

Nudie Jeans Tight Long John Dry Slow Orange

PRONTO NUDIE JEANS

กางเกงยีนส์ทรง Skinny เอวต่ำ ยอดนิยมสำหรับสาวก Nudie สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย เป็นผ้าดิบรุ่นใหม่ที่เข้ามาโดยใช้ผ้า 11.5oz ที่มีส่วนผสมของ Organic Cotton 99% และ Elastane 1% รุ่นนี้จะเดินด้ายสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ Signature ของแบรนด์ รวมถึงลายกระเป๋าหลัง หมุด กระดุม ซิปใช้เป็นทองแดง มีไซส์ 24 - 38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO NUDIE JEANS

สินค้าทยอยเข้า PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 6-7 มิถุนายนนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS LEAN DEAN – DRY JAPAN SELVAGE

    ฿9,500.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!