NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

สุดสัปดาห์นี้พบกับ Nudie Jeans ในคอลเล็คชั่นล่าสุด เช่น Brute Knut Blue Swede / Steady Eddie Rich Contrast / Grim Tim Orange Cloud / Long John Black Coyote / Long John Television Blue รวมถึงรุ่นที่เข้ามาเติมมากมายทั้ง Long John Dakota Replica / Long John Indian Summer / Thin Finn Sidegrinder Selvage / Skinny Lin Indigo Legend ตามมาชมได้เลยครับ...

PRONTO NUDIE

Look No.1

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Billy Dry Ring

PRONTO NUDIE

แจ็คเก็ตยีนส์ซึ่งพัฒนามาแทนทรง PERRY ในรุ่นก่อน รายละเอียดกระดุมนั้นใช้กระดุมสีเงินทุกจุด เย็บป้ายหนังที่บริเวณคอเอาไว้ สามารถสวมใส่สบายไม่หนาจนเกินไป ปั้นเฟดได้เช่นเดียวกับกางเกงยีนส์ครับ

PRONTO NUDIE

ถ้าท่านชื่นชอบแจ็คเก็ตสไตล์ Type3 แล้วไม่น่าพลาดกับรุ่นนี้ครับ ผลิตจากผ้าOrganic cotton 100% น้ำหนักผ้า13.4 oz. โดยตัวผ้านั้นจะทอมาค่อนข้างแน่น ย้อมสี deep indigo สามารถปั้นเฟดได้อย่างสยงาม

PRONTO NUDIE

มีไซส์ XS-XXL เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Roger Slub Falu Red

PRONTO NUDIE

เสื้อยืดทรง relaxed fit ไม่เข้ารูปจนเกินไป ผลิตจาก jersey cotton ที่มีความนุ่มและ Slubby นิดๆ เย็บเก็บขอบคอเสื้อด้วยผ้า shell fabric สี Falu Red มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 1,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,665.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Brute Knut Blue Swede

PRONTO NUDIE

สำหรับ BRUTE KNUT จะเป็นทรงใหม่ของทาง Nudie Jeans มาในทรงกระบอกเล็กออกแนว Relax Fit ต้นขาจะค่อนข้างกว้าง และจะค่อยๆแคบลงมาจนถึงปลายขา เหมาะกับหนุ่มๆที่ไม่ชอบยีนส์เข้ารูปจนเกินไป หรือสาวๆที่ชอบยีนส์ในแบบ Boyfriend Jeans ครับ

PRONTO NUDIE

สำหรับรุ่นนี้ตัดเย็บด้วยผ้า 11.5 OZ. COMFORT STRETCH DENIM ซึ่งผลิตจาก 98% COTTON ผสม 2% ELASTANE เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงกระเป๋าหลัง มาพร้อมกับรอยเฟดที่สวยงาม

PRONTO NUDIE

มีไซส์ 24 – 33 เข้ามาครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Steady Eddie Rich Contrast

PRONTO NUDIE

เป็นยีนส์กระดุม ทรง Regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆนิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ครับ

PRONTO NUDIE

รุ่นนี้แน่นอนว่าเป็นผ้าฟอกที่เน้นลวดลายการเฟดบริเวณหน้าขาและหลังเข่า ตัวผ้าหนัก 13.5 OZ. ผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% ถือว่ามีความหนากำลังดีครับ

PRONTO NUDIE

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวยกเว้นกระเป๋าหลังที่จะใช้ด้ายสี INDIGO หมุดและกระดุมสีทองแดง ป้ายหนังตามแบบฉบับของทางแบรนด์ มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Grim Tim Orange Cloud

PRONTO NUDIE

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา ซึ่งผ้ารุ่นนี้เป็น Organic Cotton 98% ผสมกับ Elastane 2% หนัก 11.5oz.

PRONTO NUDIE

รุ่นนี้เรียกได้ว่าฟอกออกในโทนสีค่อนข้างสว่าง เสมือนผ่านการสวมใส่มาเป็นระยะเวลาพอสมควร โดดเด่นที่รอยเฟดที่หน้าขาไปขนถึงเข่า

PRONTO NUDIE

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป่าหลัง มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

PRONTO NUDIE

Look No.2

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Roger Slub Fern

เสื้อยืดทรง relaxed fit ไม่เข้ารูปจนเกินไป ผลิตจาก jersey cotton ที่มีความนุ่มและ Slubby นิดๆ เย็บเก็บขอบคอเสื้อด้วยผ้า shell fabric สี Fern มีไซส์ XS / S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 1,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,665.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Long John Black Coyote

PRONTO NUDIE

เป็นยีนส์สีดำมาพร้อมกับทรง Long John ที่ได้รับความนิยม สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง รายละเอียดการฟอกถอดแบบมาจากการสวมใส่จริง ซึ่งจะมีรอยเฟดบางๆตามจุดต่างๆที่น่าสนใจ

PRONTO NUDIE

รุ่นนี้ใช้ผ้าที่มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 99% และ ELASTANE 1% หนัก 11.75oz

PRONTO NUDIE

รายละเอียดป้ายหนังใช้สีดำ หมุดกระดุมโลหะสีเงิน เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัวและลายปักกระเป๋าหลัง มีไซส์ 24-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Alfredsson Chain Wallet Long

PRONTO NUDIE

กระเป๋าสตางค์ Alfredsson ซึ่งนับเป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น Alfred Wallet ที่เคยออกมาและเลิกผลิตไป มาพร้อมกับสายโซ่คล้องกระเป๋าสตางค์แบบไม่ต้องซื้อแยก

PRONTO NUDIE

ใช้หนัง VEGETABLE TANNED COW LEATHER คุณภาพเยี่ยมครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,850.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Long John Television Blue

PRONTO NUDIE

รอยเฟดของกางเกงยีนส์ก็เปรียบเสมือนบันทึกที่ย้ำเตือนให้รู้ว่าเราได้ผ่านอะไรมาบ้าง แต่การใส่ยีนส์ให้เฟดได้สวยงามนั้นเรียกว่าไม่ใช่งานที่ง่าย ซึ่งทาง Nudie ได้นำเอาสไตล์การฟอกที่เสมือนการสวมใส่จริงมาสร้างสรรค์จนออกมาเป็นรุ่น Television Blue

PRONTO NUDIE

มาพร้อมกับทรงยอดนิยม ขา Skinny เข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย รุ่นนี้ใช้ผ้า 12 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

PRONTO NUDIE

ใช้หมุดและกระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงลายกระเป๋าหลัง มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,471.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Long John Indian Summer

ยีนส์ทรงยอดนิยม Skinny เข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย รุ่นนี้ใช้ผ้า 12,5 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

PRONTO NUDIE

รูปแบบของการฟอกนั้นจะเน้นรอยเฟดที่หน้าขาเป็นพิเศษ โดยสีสันจะออกโทน Light Blue และ Grey ผสมกัน ทำให้นึกถึงทะเลและแสงแดดในฤดูร้อน ใช้หมุดและกระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว มีไซส์ 25-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Grim Tim Indigo Story

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา ตัดเย็บด้วยผ้า 12.7 oz. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

PRONTO NUDIE

ตัว Indigo Story นี้เป็นผ้าฟอกโทนสีสนิม ฟอกสวยงามกำลังดี หมุดและกระดุมสีทองแดง รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว โดดเด่นด้วยป้ายหนังสีดำครับ มีไซส์ 30-37 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Skinny Lin Dakota Replica

เป็นยีนส์ในตระกูล Replica รุ่นที่ทำออกมาได้สวยทีเดียว โดยทางแบรนด์ได้ทำการฟอกออกมาสีซีดนิดๆ แถมมาพร้อมกับรอยปะในจุดต่างๆ สำหรับรายละเอียดรุ่นนี้ทำให้เรานึกถึงรุ่นคลาสสิคก่อนๆที่ทางแบรนด์เคยทำออกมา เชื่อว่าอีกหน่อยหลายท่านจะต้องถามหากันอย่างแน่นอนครับ

PRONTO NUDIE

ส่วนผสมของผ้าใช้ 98% organic cotton และ 2% elastane หนัก 12oz ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงสามารถใส่แบบลดไซส์เข้ารูปได้อย่างดี สำหรับรุ่นนี้มาในทรง Skinny Lin เอวระดับปานกลาง ค่อนข้างเข้ารูป สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง มีไซส์ 30-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,730.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Thin Finn Sidegrinder Selvage

ยีนส์ทรง Thin Finn ขากระบอกเล็กเข้ารูป กระเป๋าหลังต่ำ ถือว่าได้รับความนิยมอันตับต้นๆของผู้ชาย ความพิเศษของรุ่นนี้คือจะใช้ผ้าริม 13.5 OZ. JAPANESE COMFORT SELVAGE ซึ่งมีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% สไตล์การฟอกนั้นทำออกมาในแบบ vintage washed ต้องใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูงในการฟอก จนได้ออกมาสีสนิมนิดๆ จากนั้นนำมาทำรอยขาดและปะ เหมาะสำหรับท่านที่ชอบยีนส์แบบเซอร์ๆ

PRONTO NUDIE

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว หมุดและกระดุมสีเงินตามสไตล์ยีนส์ SELVAGE ของทางแบรนด์ ความงามโดยรวมเรียกว่าไม่แพ้ยีนส์สไตล์ Replica รุ่นอื่นๆที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยครับ มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Long John Dark Sparkles

หนึ่งในทรงยอดนิยมจาก Nudie Jeans ที่ออกแบบมาในทรง Skinny เอวต่ำ สำหรับรุ่นนี้สไตล์การฟอกจะอิงตามการใส่จริง แน่นอนว่าสีสันยังคงความเข้ม แต่ก็ได้บวกรอยเฟดที่สมจริงเพิ่มเข้ามา เปรียบเสมือนเป็นผิวหนังชั้นที่2 ของผู้สวมใส่ครับ

PRONTO NUDIE

รุ่นนี้ใช้ผ้า 11.75 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว ยกเว้นกระเป๋าหลังใช้ด้ายสี NAVY มีไซส์ 27-32 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Long John Dakota Replica

เป็นยีนส์ในตระกูล Replica รุ่นล่าสุดที่ทำออกมาได้สวยทีเดียว โดยทางแบรนด์ได้ทำการฟอกออกมาสีซีดนิดๆ แถมมาพร้อมกับรอยปะในจุดต่างๆ สำหรับรายละเอียดรุ่นนี้ทำให้เรานึกถึงรุ่นคลาสสิคก่อนๆที่ทางแบรนด์เคยทำออกมา เชื่อว่าอีกหน่อยหลายท่านจะต้องถามหากันอย่างแน่นอนครับ

PRONTO NUDIE

มาในทรงยอดนิยมจาก Nudie Jeans ที่ออกแบบมาในทรง Skinny เอวต่ำ ใช้ผ้า 98% organic cotton และ 2% elastane หนัก 12oz ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงสามารถใส่แบบลดไซส์เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 27-32 เข้ามาครับ (ราคา 9,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,730.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Grim Tim Dark Crispy Worn

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา มีหลายคนที่ตั้งใจจะสร้างรอยเฟดให้กับยีนส์ของตนเอง เปรียบได้กับดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบยีนส์ แต่ทางแบรนด์ได้นำเสนอทางลัดให้ด้วยยีนส์รุ่นนี้

PRONTO NUDIE

ตัว Dark Crispy Worn นี้เป็นผ้าฟอกโทนสีฟ้าอ่อน สำหรับคอลเล็คชั่นใหม่ในปีนี้ ซึ่งออกมาใหม่ล่าสุด ฟอกสวยงาม หมุดและกระดุมใช้ทองแดง รายละเอียดเดินด้ายสีส้ม ส่วนลายกระเป๋าหลังใช้เป็นด้ายสี Navy ใช้ผ้า 11.5 oz ผสมผ้ายืด 2% เนื้อผ้าใส่สบาย มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

PRONTO NUDIE

Nudie Jeans Skinny Lin Indigo Legend

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง ตัดเย็บด้วยผ้า 12 OZ. POWER STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% ครับ

PRONTO NUDIE

สไตล์การฟอกนั้นทางแบรนด์ทำออกมาได้สวยงาม เสมือนยีนส์ย้อนยุคได้อย่างดี เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดใช้เป็นทองแดง มีไซส์ 26-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,525.-)

PRONTO NUDIE

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมที่ PRONTO** สาขาต่างๆได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

FEATURED PRODUCTS


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!