New Arrival : Nudie Jeans

สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ผ่านพ้นไปกับคอลเล็คชั่นครบรอบ 15 ปีของ Nudie Jeans Indigo Bloodline เรายังคงพายีนส์รุ่นใหม่ๆมานำเสนออย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Grim Tim Henry Replica / Lean Dean Niclas Replica / Skinny Lin Pacific Surface / Lean Dean Deep Dark Indigo และ Lean Dean Indigo Throb ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Nudie Jeans Grim Tim Henry Replica

ND

ยีนส์สีดำในตระกูล Replica นั้นไม่ได้มีออกมาให้เห็นกันบ่อยๆนะครับ

ND

สำหรับรุ่น Henry Replica จะใช้ผ้า 11.75oz มาพร้อมกับทรง Grim Tim

ND

รายละเอียดการฟอกถอดแบบมาจากการสวมใส่จริง ซึ่งจะมีรอยเฟดและรอยปะที่น่าสนใจมากๆ

ND

ตัวผ้านั้นมีส่วนผสมของ Organic cotton 99% และ elastane 1%

ND

รายละเอียดป้ายหนังใช้สีดำ หมุดกระดุมโลหะสีเงิน เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัวและลายปักกระเป๋าหลัง

ND

มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,830.-)

ND

Nudie Jeans Lean Dean Niclas Replica

ND

หลายท่านที่ผ่านการใส่ผ้าดิบคงทราบดี เมื่อถึงเวลาที่ยีนส์ของตนเริ่มเฟด สิ่งที่ตามมาคือความนุ่นนวลในการสวมใส่จะเพิ่มขึ้นตามมา

ND

ด้วยการฟอกสไตล์ vintage wash ช่วยให้รอยเฟดตามจุดต่างๆนั้นดูสมจริง เสมือนบันทึกการเดินทางของผู้สวมใส่

ND

เพิ่มเติมด้วยรอยปะซ่อมช่วยให้ยีนส์รุ่นนี้มีเอกษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น

ND

ใช้ผ้า 11.5 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

ND

มาพร้อมกับทรง Lean Dean เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงกระเป๋าหลัง หมุดกระดุมทองแดง

ND

มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,830.-)

ND

Nudie Jeans Grim Tim Org. Black Ring

017

เป็นยีนส์สีดำรุ่นคลาสสิคของทางแบรนด์ โดยตัวผ้านั้นผ่านการย้อมสี deep indigo ก่อนในเบื้องต้น จากนั้นจึงย้อมสีดำทับลงไปอีกชั้น

FS

เมื่อผ่านการสวมใส่และซัก จะให้สีสันที่สวยงามในโทน petrol blue ผสมผสานกับสีดำครับ

FS

ผลิตจากผ้า 12.7oz มีส่วนผสมของOrganic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% มาในทรง Grim Tim สำหรับท่านที่ชอบยีนส์กระบอกเล็ก ต้นขากว้าง มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

FS

Nudie Jeans Grim Tim Dry Cold Black

FS

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาในทรง Grim Tim ซึ่งจะออกไปทางกระบอกเล็ก ต้นขากว้าง แต่ก็สามารถใส่ให้ดูเข้ารูปได้อยู่ ซึ่งนอกจากหนุ่มๆแล้ว สาวๆก็สามารถใส่ได้เช่นกันนะครับ

FS

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

FS

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 27-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

FS

Nudie Jeans Skinny Lin Pacific Surface

ND

เป็นยีนส์ทรง Skinny เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา เอวปานกลาง ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิงครับ

ND

ใช้ผ้า 11 OZ. มีส่วนผสมของ organic cotton 98% กับ elastane 2% สามารถลดไซส์เพื่อเข้ารูปได้

ND

สำหรับผ้ารุ่นนี้จะใช้ทองแดงในการฟอกทำให้รอยเฟดและสีของกางเกงออกมาสวยงามทีเดียว มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 8,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,830.-)

ND

Nudie Jeans Lean Dean Deep Dark Indigo

ND

ยีนส์สไตล์คลาสสิค โดยมีรูปแบบเสมือนยีนส์ที่ผ่านการใส่ยาวนานก่อนที่จะซัก แน่นอนว่าสีของกางเกงจะเข้มในแบบDark Indigo แต่ลวดลายกาเฟดนั้นยังคงมีให้เห็นอย่างชัดเจนทีเดียว

ND

มาในทรง Lean Dean ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกว่ามีรุ่นออกมาให้เลือกมากมายทีเดียว สำหรับรุ่นนี้ใช้ผ้า 12 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ Organic cotton 99% และ Elastane 1%

ND

รายละเอียดการเดินด้ายใช้ด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงกระเป๋าหลัง หมุด-กระดุมทองแดง มีไซส์ 26-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

ND

Nudie Jeans Lean Dean Indigo Throb

ND

เป็นยีนส์ทรง Lean Dean ตัวล่าสุดอีกรุ่น ที่ทำออกมาในสไตล์ Pre-Wash หรือก็คือรูปแบบที่ผ่านการใส่ก่อนซัก สีสันของยีนส์ เรียกว่าออกมาในโทนสว่าง รวมถึงรอยเฟดที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้าขา เข่า ข้อพับ ล้วนทำออกมาได้อย่างสวยงาม

ND

ใช้ผ้า 11.5 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ Organic cotton 98% และ Elastane 2%

ND

เดินด้ายสีส้ม เว้นส่วนของลายกระเป๋าหลังที่ใช้ด้ายสี Indigo หมุดและกระดุมเป็นโลหะสีเงิน มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

ND

Nudie Jeans Long John Dakota Replica

สำหรับรุ่นนี้เป็นยีนส์ซิป ผ้าฟอก ทรงเดฟ เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย สำหรับรายละเอียดรุ่นนี้ทำให้เรานึกถึงรุ่นคลาสสิคก่อนๆที่ทางแบรนด์เคยทำออกมา เชื่อว่าอีกหน่อยหลายท่านจะต้องถามหากันอย่างแน่นอนครับ

ND

ส่วนผสมของผ้าใช้ 98% organic cotton และ 2% elastane หนัก 12oz ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงสามารถใส่แบบลดไซส์เข้ารูปได้อย่างดีครับ (ราคา 9,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,730.-)

ND

Nudie Jeans Long John Ben Replica

ยีนส์รุ่นใหม่ในตระกูล Replica ที่ทำออกมาในทรง Long john มีชื่อว่า Ben Replica ทำออกมาในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 สำหรับรอยเย็บปะของรุ่นนี้ทำออกมาได้อย่างโดดเด่นมากๆ ด้ายกระเป๋าหลังสีขาว ตัดกับสีของยีนส์ได้อย่างดี ตัดเย็บด้วยผ้า 11 oz มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 99% และ ELASTANE 1%

ND

หมุด-กระดุม ซิป สีทองแดง เหมาะสำหรับใส่หน้าร้อนนี้มากๆครับ มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,640.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,776.-)

ND

Nudie Jeans Long John Twill Rinsed

ยีนส์ซิป เอวต่ำ ช่วงขารัด ตั้งแต่ต้นขาถึงปลายขา ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 11oz รุ่นนี้จะเป็นผ้าที่ผ่านน้ำมาแล้ว จึงมีความยืดหยุ่นดีกว่ารุ่นผ้าดิบตัวอื่นๆครับ

ND

สามารถลดไซส์จากเอวจริง 2-3 ไซส์ มีไซส์ตั้งแต่ 24-36 เข้ามา (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

ND

Nudie Jeans Thin Finn Org. Black Ring

เป็นยีนส์สีดำรุ่นคลาสสิคของทางแบรนด์ โดยตัวผ้านั้นผ่านการย้อมสี deep indigo ก่อนในเบื้องต้น จากนั้นจึงย้อมสีดำทับลงไปอีกชั้น

ND

ผลิตจากผ้า 12.7oz มีส่วนผสมของ Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% มาในทรง Thin Finn ที่ได้รับความนิยมครับ มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

ND

Nudie Jeans Thin Finn Dry Cold Black

NUDIE PRONTO

ยีนส์ทรง Thin Finn ซึ่งผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

NUDIE PRONTO

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี

NUDIE PRONTO

มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE PRONTO

Nudie Jeans Skinny Lin Black Black

NUDIE PRONTO

Skinny Lin เป็นทรงใหม่ที่ Nudie ได้ทำออกมา ซึ่งเป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนสำหรับท่านที่ลดไซส์เข้ารูปมากๆโดยเฉพาะสาวๆ

NUDIE PRONTO

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า 12 oz. ซึ่งสีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE PRONTO

Nudie Jeans Long John Black Black

สำหรับรุ่นนี้ผลิตจากผ้าOrganic cotton 98% ผสมกับผ้ายืดElastane 2% Made In Italy น้ำหนักผ้า12 oz.

NUDIE PRONTO

สีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE PRONTO

Nudie Jeans Skinny Lin Rinse Deep Indigo

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า12 OZ.

NUDIE PRONTO

รุ่นนี้เป็นยีนส์ตัวใหม่สีเข้ม ผ้า Dry สามารถใส่ปั้นเฟดได้ (ใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซัก) ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง SKINNY LIN เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดง มีไซส์ 26-30 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUDIE PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถเดินทางไปชมสินค้ากันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!