NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

สุดสัปดาห์นี้พบกับ Nudie Jeans ล็อตล่าสุดที่มีทั้งผ้าดิบอย่าง Steady Eddie Dry Classic Orange / Loose Leif Dry Authentique / Long John Rinse Ink Orange และยีนส์ผ้าฟอกอย่าง Nudie Jeans Grim Tim Unlit Indigo รวมถึงแจ็คเก็ต Billy Shimmering Indigo ตามไปชมกันได้เลยครับ…

FN

Look No.1

FN

Nudie Jeans Long John Rinse Ink Orange

FN

ยีนส์ทรงยอดนิยม Skinny เข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย และเป็นรุ่นผ้าดิบล่าสุดที่ผลิตออกมาครับ

FN

ตัวสีสันของยีนส์นั้นมีความสวยงามในแบบ Blue Ink สำหรับการเฟดนั้นจะมีมิติแต่ต้องผ่านการสวมใส่อย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป แล้วค่อยซักครับ

FN

รุ่นนี้ตัดเย็บด้วยผ้า 12.5 OZ. POWER STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

FN

ใช้หมุด-กระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

FN

Look No.2

FN

Nudie Jeans Billy Shimmering Indigo

FN

เจ็คเก็ตยีนส์ทที่พัฒนามามาแทนทรง PERRY ในรุ่นก่อน รุ่นนี้จะเป็นผ้า12.5 OZ. ผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% สำหรับรุ่นนี้สีสันในตอนแรกจะเป็นแบบ Deep indigo จากนั้นจึงนำมาฟอกโดยทำออกมาได้สวยงาม เสมือนยีนส์ที่ผ่านการสวมใส่มาจริงๆ

FN

รายละเอียดกระดุมนั้นใช้กระดุมทองแดงทุกจุด เย็บป้ายหนังที่บริเวณคอเอาไว้ สามารถสวมใส่สบายไม่หนาจนเกินไป เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว ใช้หมุดและกระดุมทองแดง ถ้าท่านชื่นชอบแจ็คเก็ตสไตล์ Type3 แล้วไม่น่าพลาดกับรุ่นนี้ครับ มีไซส์ XS-L เข้ามาครับ (ราคา 8,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,560.-)

FN

Nudie Jeans Loose Leif Dry Authentique

FN

เป็นยีนส์กระดุม ทรงใหญ่ที่สุดของ Nudie ขากว้าง ความตั้งใจของรุ่นนี้คือเจาะกลุ่มผู้ที่ชอบยีนส์ทรงใหญ่ โดย “Loose leif” เป็นยีนส์กระดุม เอวปกติ ทรงจะเป็นทรงแบบหลวมๆ นิยมใส่พับขา หรือใส่แบบยาวพอดีๆ ลักษณะของกางเกง เป็นทรงกระบอกตรง เรียกได้ว่าตั้งแต่หัวเข่าลงมานี่แทบจะกว้างเท่ากันเลยทีเดียว

FN

รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจก็มีกระดุม-หมุดทองแดง เดินด้ายส้มทั้งตัว ใช้ผ้ายีนส์ 12.25 OZ. RIGID DENIM ผลิตจาก Organic Cotton 100%

FN

ถึงแม้จะดูเหมือนยีนส์ผ้าดิบทั่วไป แต่จริงๆแล้วด้วยโครงสร้างการทอที่แตกต่าง และมีความเป็น Neps เมื่อใส่จนเฟดจะให้ความรู้สึกแบบยีนส์ย้อนยุคได้อย่างดี มีไซส์ 26-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

FN

Nudie Jeans Monty Cap Black/Blue

FN

หมวกทรง 5 panel cap รุ่นนี้ผลิตจากผ้า Deep Indigo ของ Nudie รายละเอียดของปีกหมวกนั้นใช้ผ้า cotton คุณภาพคลือบ Wax ด้านหน้าเย็บติดด้วยป้ายหนังสีดำ สายปรับไซส์ด้านหลังนั้นใช้หนังย้อมสีดำ เป็นฟรีไซส์นะครับ (ราคา 2,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691.-)

FN

Nudie Jeans Rinsson Travel Case

FN

กระเป๋าสำหรับใส่ของจิปาถะเวลาเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน ยาสีฟัน หวี ฯลฯ ตัวกระเป๋าทำจากผ้า rinsed organic denim และหนัง vegetable tanned natural leather ครับ (ราคา 5,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,905.-)

FN

Look No.3

FN

Nudie Jeans Grim Tim Unlit Indigo

FN

ตั้งแต่เริ่มต้นแบรนด์ขึ้นมา Nudie Jeans มักจะพูดถึงการสวมใส่ยีนส์ในแบบลุยๆและใส่นานๆก่อนที่จะซักเสมอมา รุ่นนี้ถือเป็นตัวอย่างที่ดีที่จะแสดงให้เห็นถึงยีนส์ที่ผ่านการสวมใส่ โดยจะมาในโทนสี deep blue

FN

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา

FN

ใช้ผ้า 12 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 99% และ ELASTANE 1% สวมใส่สบายครับ

FN

จุดเด่นของรุ่นนี้คือจะเดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว รวมถึงกระเป๋าหลัง รายละเอียดหมุด-กระดุมใช้เป็นสีเงิน มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

FN

Nudie Jeans Monty Cap Black

หมวกทรง 5 panel cap รุ่นนี้ผลิตจากผ้ายีนส์สีดำ รายละเอียดของปีกหมวกนั้นใช้ผ้า cotton เคลือบ Wax ด้านหน้าเย็บติดด้วยป้ายหนัง สายปรับไซส์ด้านหลังนั้นใช้หนังย้อมสีดำครับ (ราคา 2,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,691.-)

FN

Look No.4

FN

Nudie Jeans Steady Eddie Dry Classic Orange

FN

เป็นยีนส์กระดุม ทรง Regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆนิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ครับ

FN

ผ้าของรุ่นนี้แน่นอนว่าเป็นผ้าดิบสีเข้ม หนัก 15 OZ. ผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% ถ้าเทียบกับรุ่นผ้าดิบตัวอื่นๆถือว่าเป็นผ้าที่หนาพอสมควรสำหรับ Nudie

FN

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงกระเป๋าหลัง หมุดและกระดุมสีทองแดง ป้ายหนังตามแบบฉบับของทางแบรนด์ มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

FN

ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 15-16 กันยายนนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

FEATURED PRODUCTS


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!