NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

NUDIE JEANS เข้าใหม่สัปดาห์นี้พร้อมกับรุ่นใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Kenny Dry Ring Navy (Pronto Exclusive) / Grim Tim Worn Deep / Lean Dean Peel Blue / Thin Finn Bright Dawn / Lean Dean Dry Deep Navy นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่จะเข้ามาเติมไม่ว่าจะเป็น Thin Finn org Dry Selvage / Steady Eddie Dry Compact / Long Jon org Black Black ตามเข้าไปชมรายละเอียดได้เลยครับ…

Look No.1

Nudie Jeans Kenny Dry Ring Navy [Pronto Exclusive]

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นนี้ทำมาพิเศษสำหรับ PRONTO โดยเฉพาะ ซึ่งจะหาจากที่อื่นไม่ได้ครับ

โดยรายละเอียดของทรง Kenny ถูกพัฒนามาขึ้นมาแทนทรง Conny ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย Nudie ทำการปรับให้ตัว Jacket มีความยาวขึ้นนั่นเอง

ผลิตจากผ้า Organic cotton 100% น้ำหนักผ้า13.4 oz. โดยตัวผ้านั้นจะทอมาค่อนข้างแน่น ย้อมสี deep indigo สามารถปั้นเฟดได้อย่างสยงาม

ด้านหลังเย็บปักลวดลายของ Nudie อันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้เช่นเดียวกับทรง Conny แต่ความพิเศษคือจะเป็นสีน้ำเงินที่กลืนไปกับตัวเสื้อ ซึ่งเมื่อเฟดแล้วจะเห็นลวดลายชัดขึ้นอย่างชัดเจนครับ มีไซส์ XS-XXL เขามาครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

Nudie Jeans Lean Dean Dry Deep Navy

เป็นทรง Lean Dean อีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามา ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งชาย-หญิง ตัดเย็บด้วยผ้า 12 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% และ Elastane 2%

ท่านที่มองหายีนส์ผ้าดิบสำหรับปั้นเฟด ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากๆ ด้วยผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป เมื่อใส่ยาวๆ 6 เดือนขึ้นไป จะให้รอยเฟดที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ครับ

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มทั้งตัว เว้นลายกระเป๋าหลัง ใช้หมุด-กระดุมทองแดง มีไซส์ 25-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

Nudie Jeans Lean Dean Peel Blue

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับรุ่น Peel Blue เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ฟอกได้ค่อนข้างสมจริง โดยโทนสีหลักเป็นสีน้ำเงินและฟอกออกมาเป็นรอยเฟดที่ชัดเจนเสมือนผ่านการใส่ราว 6 เดือน

ตัดเย็บด้วยผ้า 11.5 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ Organic Cotton 99% และ Elastane 1% ลายกระเป๋าหลังเป็นสีน้ำเงิน เดินด้ายสีส้ม หมุด-กระดุมสีทองแดง มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

Look No.2

Nudie Jeans Grim Tim Worn Deep

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา

ซึ่งผ้ารุ่นนี้เป็น Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% รุ่นนี้เรียกได้ว่าฟอกออกมาในสีโทนเข้มๆ เสมือนผ่านการสวมใส่มาระยะหนึ่ง โดดเด่นที่รอยเฟดที่ต้นขาและหลังเข่าครับ

มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,660.-)

Nudie Jeans Thin Finn Bright Dawn

Thin Finn หนึ่งในทรงยอดนิยมจาก Nudie Jeans ที่จะออกแบบมาในทรงกระบอกเล็กค่อนไปทางเดฟ กระเป๋าหลังต่ำ ซึ่งรุ่น Bright Dawn สามารถถ่ายทอดความงามของยีนส์ที่ผ่านการใส่มาแล้วได้อย่างดี

ตัดเย็บด้วยผ้า 12.25 OZ. COMFORT STRETCH DENIM มีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% และ Elastane 2% โดยด้านหน้าของกางเกงจะถูกฟอกจนซีด ส่วนด้านหลังนั้น ยังคงความเข้มเอาไว้ เสมือนผ่านการใส่ 6-8 เดือน

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มทั้งตัว เว้นลายกระเป๋าหลัง ใช้หมุด-กระดุมทองแดง มีไซส์ 26-36 ครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

Nudie Jeans Callesson Leather Wallet

กระเป๋าสตางค์ทรงคลาสสิค ตัดเย็บด้วยหนัง VEGETABLE TANNED LEATHER มีรายละเอียดปั้มชื่อแบรนด์และคำขวัญ THE NAKED TRUTH ABOUT DENIM ไว้ที่มุมกระเป๋า

ภายในมีช่องเก็บการ์ด3ช่อง ช่องเก็บแบงค์ด้านบนบุด้วยผ้า Chambray ของทางแบรนด์ มีช่องซิปสำหรับเก็บเหรียญ รายละเอียดของซิปนั้นทำออกมาเป็นสัญลักษณ์กระเป๋าหลังของ Nudie

ขนาดกระเป๋า 9 X 11.5 เซนติเมตร (ขณะพับ) ผลิตในประเทศโปแลนด์ทั้งหมดครับ (ราคา 3,650.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,285.-)

Nudie Jeans Long Jon org Black Black [Restock]

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% Made In Italy น้ำหนักผ้า 12 oz.

N

ซึ่งสีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 24-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Thin Finn org. Dry Twill [Restock]

เป็นยีนส์ซิบ เอวปรกติ กระเป๋าหลังต่ำ ช่วงขาเล็กตั้งแต่ต้นขาลงมาถึงปลายขา ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก11.5 oz.

N

รุ่นนี้จะเป็นผ้าดิบยอดนิยม สามารถใส่เพื่อสร้างรอยเฟดได้ สามารถลดไซส์จากเอวจริง 2-3 ไซส์ มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Steady Eddie Dry Compact [Restock]

เป็นยีนส์กระดุม ทรง Regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆนิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ครับ

N

ใช้ผ้า RIGID DENIM ซึ่งเรียกว่าเป็นผ้าตัวใหม่ของทางแบรนด์ ผลิตจากOrganic Cotton 100% หนัก 13.25 oz. มีความ Slubby นิดๆ นำมาตัดเย็บในอิตาลีทุกขั้นตอน หมุดและกระดุมต่างๆเป็นสีทองแดง ป้ายหนังเป็นแบบฟอกฝาดปั้มความร้อน มีไซส์ 25-36 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Thin Finn org Dry Selvage [Restock]

ยีนส์ซิป เอวปรกติ กระเป๋าหลังต่ำ ช่วงขาเล็กตั้งแต่ต้นขาลงมาถึงปลายขา

N

ซึ่งรุ่นนี้จะต่างจากตัวDry Heavy Selvage (13.25 oz.) ตัวก่อนหน้านี้ ตรงที่น้ำหนักของผ้า ซึ่งรุ่นนี้จะหนัก 13.5 oz.และกระเป๋าหลังของรุ่นนี้ที่เป็นสีส้ม มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

N

Nudie Jeans Belt Wayne Black [Restock]

เข็มขัดหนังผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี 100% สีดำ Black เมื่อใช้ไปในระยะเวลาหนึ่งสีจะเข้มขึ้นเพิ่มความสวยงามกว่าตอนใช้ใหม่ๆ สามารถเลือกให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวได้ครับ มีไซส์ 75 / 80 / 85 / 90 / 95 / 100 / 105 เข้ามาครับ (ราคา 2,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,430.-)

N

Nudie Jeans Antonsson Belt Vintage Used [Restock]

เข็มขัดรุ่นนี้ถูกผลิตออกมาให้ดูเก่า มีร่องรอยการที่สวยงาม เสมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว ผลิตจากหนัง 100% vegetable tanning leather ทำในประเทศอิตาลีครับ (ราคา 3,100.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,790.-)

N

Nudie Jeans Fillesson Wallet Swong Stitch [Restock]

กระเป๋าสตางค์ที่มาพร้อมกับสายคล็องกระเป๋าหนังถักสีสันเข้ากันกับตัวกระเป๋า ภายในมีช่องเก็บบัตร4ช่อง ช่องใส่เงิน 2 ช่อง และช่องใส่เหรียญเปิด-ปิดด้วยซิป1ช่อง ตัวกระเป๋ามีลวดลายสัญลักษณ์ของแบรนด์เย็บไว้ด้วยความปราณีต ผลิตจากหนัง vegetable tanned leather 100% ขนาดกระเป๋า 15×10 cm. ผลิตในอิตาลีทุกขั้นตอน (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

N

สินค้าจะเดินทางเข้าสาขาสุดสัปดาห์นี้ (12-13 พฤษภาคม) ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมกันได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!