NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

NUDIE JEANS เข้าใหม่สัปดาห์นี้พร้อมกับรุ่นใหม่ที่น่าสนใจอย่าง KENNY & GRIM TIM DRY US SELVAGE (จำนวนจำกัด) / ยีนส์ทรงใหม่ BRUTE KNUT DRY ORANGE SELVAGE / GRIM TIM PALLE REPLICA / THIN FINN TOMMY REPLICA / LONG JOHN BEN REPLICA

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่จะเข้ามาเติมไม่ว่าจะเป็น GRIM TIM ORG DRY SELVAGE / SKINNY LIN DRY DEEP ORANGE / THIN FINN BLACK RING ตามเข้าไปชมรายละเอียดได้เลยครับ…

N

Look No.1

N

NUDIE JEANS NILSSON BEANIE RED

หมวกไหมพรมสไตล์ชาวประมง ผลิตจาก Organic Cotton 100% MADE IN POLAND ครับ (ราคา 2,025.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,822.-)

N

NUDIE JEANS BILLY BLUE FRIEND DENIM

N

แจ็คเก็ตยีนส์ทรงใหม่ ซึ่งพัฒนามามาแทนทรง PERRY ในรุ่นก่อน รุ่นนี้จะเป็นผ้าริมส้มผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% หนัก 13.4 oz สไตล์การฟอกนั้นทางแบรนด์ทำออกมาได้สวยงาม เสมือนยีนส์ย้อนยุคได้อย่างดี

N

ถ้าท่านชื่นชอบแจ็คเก็ตสไตล์ Type3 แล้วไม่น่าพลาดกับรุ่นนี้ครับ มีไซส์ XS-L เข้ามาครับ (ราคา 7,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,525.-)

N

NUDIE JEANS O-NECK TEE TANGLED UP BLACK

ในปี 1975 ศิลปิน Bob Dylan ได้ปล่อยเพลง Tangled Up in Blue ให้กับแฟนๆได้รู้จัก 41 ปีต่อมาทาง Nudie ได้ออกเสื้อรุ่นนี้ Tangled Up In Indigo เพื่อระลึกถึง และเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของทางแบรนด์อีกด้วย มีไซส์ XS-L เข้ามาครับ (ราคา 2,100.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,890.-)

N

NUDIE JEANS LONG JOHN BEN REPLICA

N

ยีนส์รุ่นใหม่ในตระกูล Replica ที่ทำออกมาในทรง Long john มีชื่อว่า Ben Replica ทำออกมาในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 นี้ครับ

N

สำหรับรอยเย็บปะของรุ่นนี้ทำออกมาได้อย่างโดดเด่นมากๆ ด้ายกระเป๋าหลังสีขาว ตัดกับสีของยีนส์ได้อย่างดี ตัดเย็บด้วยผ้า 11 oz มีส่วนผสมของ COTTON 99% และ ELASTANE 1%

N

หมุด-กระดุม ซิป สีทองแดง เหมาะสำหรับใส่หน้าร้อนนี้มากๆครับ มีไซส์ 24-34 เข้ามาครับ (ราคา 8,640.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,776.-)

N

NUDIE JEANS LONG JOHN GREY ON GREY

N

ยีนส์ทรงเดฟ Skinny เอวต่ำ ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมของทางแบรนด์ สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ตัดเย็บด้วยผ้า 11.5 OZ. POWERS STRETCH DENIM ผลิตจากORGANIC COTTON 98% และELASTANE 2% ครับ

N

สำหรับรุ่นนี้จะเป็นยีนส์สีดำที่ผ่านการฟอกจนออกมาในโทนสีเทา โดยด้ายในส่วน Weft นั้นจะใช้สีเทา ซึ่งเมื่อพับขาขึ้นมาจะเห็นได้ชัดเจน

N

เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัวรวมถึงด้ายกระเป๋าหลัง หมุด-กระดุมและซิปใช้สีเงิน เหมาะสำหรับท่านที่ชอบยีนส์สีดำในแบบเซอร์เล็กน้อยครับ มีไซส์ 24-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

N

Look No.2

N

NUDIE JEANS MONTY CAP ORG DENIM

หมวกทรง 5 panel cap รุ่นนี้ผลิตจากผ้าที่ใช้ทำกางเกงยีนส์ของ Nudieรายละเอียดของปีกหมวกนั้นใช้ผ้าcotton คุณภาพสีน้ำตาลเคลือบ Wax ด้านหน้าเย็บติดด้วยป้ายผ้า The Naked Truth About Denimสายปรับไซส์ด้านหลังนั้นใช้หนังฟอกฝาด ที่เมื่อใช้ไปนานๆแล้วสีจะเข้มขึ้นตามกาลเวลาครับ (ราคา 2,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,160.-)

N

NUDIE JEANS KENNY DRY US SELVAGE

N

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นนี้ถูกพัฒนามาขึ้นมาแทนทรง Conny ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย Nudie ทำการปรับให้ตัว Jacket มีความยาวขึ้นนั่นเอง

N

ความพิเศษของรุ่นนี้กรรมวิธีการผลิต ผลิตใน U.S.A ทั้งหมด รวมถึงผ้าริมก็ถูกผลิตใน U.S.A เช่นกัน จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น US Selvage ครับ

N

ตัดเย็บด้วยผ้า 14.75 oz. ใช้ Cotton ที่ปลูกและผลิตใน Taxas จากนั้นจึงนำมาทอที่โรงงาน Cone Mills ตอนเหนือของ California

N

หมุด-กระดุมสีเงิน ผลิตมาจำนวนจำกัด มีไซส์ XS-L เข้ามาครับ (ราคา 11,475.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,327.-)

N

NUDIE JEANS O-NECK TEE LOVE YOUR DRYS NAVY

เสื้อยืดลาย Love Your Drys โดยทางแบรนด์ได้สื่อถึงยีนส์ที่ผ่านการใส่อย่างหนักหน่วง แต่ก็ได้รับการเอาใจใส่จากเจ้าของ จนถึงวันสุดท้ายที่ปลดระวาง มีไซส์ XS-L เข้ามาครับ (ราคา 2,100.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,890.-)

N

NUDIE JEANS BRUTE KNUT DRY ORANGE SELVAGE

N

สำหรับ BRUTE KNUT จะเป็นทรงใหม่ของทาง Nudie Jeans มาในทรงกระบอกเล็กออกแนว Relax Fit

N

ต้นขาจะค่อนข้างกว้าง และจะค่อยๆแคบลงมาจนถึงปลายขา เหมาะกับหนุ่มๆที่ไม่ชอบยีนส์เข้ารูปจนเกินไป หรือสาวๆที่ชอบยีนส์ในแบบ Boyfriend Jeans ครับ

N

ซึ่งทางเราได้ให้นายแบบใส่เทียบให้ดู 2 ไซส์ด้วยกัน คือ Set แรกไซส์ 26 ซึ่งจะดูเข้ารูปหน่อย ส่วน Set ที่ 2 ใส่ไซส์ 27 จะดูเป็นกระบอกเล็กครับ

N

สำหรับรุ่นนี้ตัดเย็บด้วยผ้า 12.5 OZ. JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE ซึ่งผลิตจาก 99% COTTON ผสม 1% ELASTANE

N

เนื่องจากเป็นผ้าริม รายละเอียดต่างๆจึงทำออกมาสไตล์ของยีนส์ SELVAGE ของทางแบรนด์คือกระดุมและหมุดสีเงิน ป้ายหนังปั้มความร้อน

N

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงกระเป๋าหลัง สามารถใส่ปั้นเฟดได้อย่างดีครับ

N

มีไซส์ 26 - 33 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

N

จะเห็นได้ว่ายีนส์ในล็อตนี้มีรุ่นที่ฟอกสวยๆเข้ามามากมายทีเดียวครับ...

N

Look No.3

N

NUDIE JEANS NILSSON BEANIE OLIVE

หมวกไหมพรมสไตล์ชาวประมง ผลิตจาก Organic Cotton 100% MADE IN POLAND ครับ (ราคา 2,025.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,822.-)

N

NUDIE JEANS GRIM TIM PALLE REPLICA

N

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา

N

ซึ่งผ้ารุ่นนี้เป็น Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 13.5 oz. และที่สำคัญเป็นผ้าริมครับ

N

รุ่นนี้เรียกได้ว่าฟอกออกมาโหดสุดๆ เสมือนผ่านการสวมใส่มาอย่างหนักหน่วง โดดเด่นที่รอยเฟดที่หน้าขาและคราบสนิมที่ด้านหน้าของกางเกงครับ มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 14,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,960.-)

N

NUDIE JEANS GRIM TIM DRY US SELVAGE

N

รุ่นนี้มากับทรง GRIM TIM กระบอกเล็ก เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา ตัดเย็บด้วยผ้า 14.75 oz. ใช้ Cotton ที่ปลูกและผลิตใน Taxas จากนั้นจึงนำมาทอที่โรงงาน Cone Mills ตอนเหนือของ California

N

ความพิเศษของรุ่นนี้กรรมวิธีการผลิต ผลิตใน U.S.A ทั้งหมด รวมถึงผ้าริมก็ถูกผลิตใน U.S.A เช่นกัน จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น US Selvage ครับ

N

หมุด-กระดุมสีเงิน เดินด้ายสีส้ม ลายกระเป๋าหลังใช้ด้ายสีน้ำเงิน ผลิตมาจำนวนจำกัด มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

N

NUDIE JEANS LEAN DEAN DEEP BLACK WORN

N

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

N

สำหรับรุ่น Deep Black Worn เป็นอีกหนึ่งการฟอกที่ดุดันมากๆอีกตัวหนึ่ง ใช้โทนสีหลักเป็นสีดำและฟอกออกมาเป็นรอยเฟดสีออกน้ำเงิน-เทา

N

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการทำรอยปะขาด ในช่วงหน้าขาที่ทำมาได้แบบสุดโหด ซึ่งน่าจะถูกใจสำหรับท่านที่มองหายีนส์แบบเซอร์ๆอย่างนี้ครับ

N

รายละเอียดหมุด-กระดุมสีเงิน เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 8,640.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,776.-)

N

NUDIE JEANS LONG JOHN CLEAN STREET

N

ยีนส์ทรงเดฟ Skinny เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งชาย-หญิง รุ่น Clean Street เป็นอีกตัวหนึ่งที่ออกมาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูร้อนนี้ครับ

N

ตัดเย็บจากผ้า 11oz ซึ่งมีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% ผสม Elastane 2% ด้วยสีของกางเกงที่ทำออกมาในโทนสีอ่อนๆ กลืนไปด้วยกันของรอยฟอกและสีพื้นของกางเกงที่ทำออกมาในเฉดสีฟ้าขาวได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

N

ผ่านการฟอกอย่างหนักหน่วงในจุดสำคัญต่างๆ ตลอดทั้งตัว มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

N

NUDIE JEANS PIPE LED NIGHT SHADOW

N

สำหรับ Pipe Led นั้นเป็นใหม่จากทาง Nudie ที่ทำออกมาในเป็นลักษณะ Skinny รัดทั้งตัว เอวสูง ปลายขาจะไม่รัดมาก โดยจะมาแทนทรง High Kai ทำให้กางเกงรุ่นนี้เหมาะที่จะใส่ทั้งชายและหญิงครับ

N

รุ่นนี้ใช้ผ้า 11oz. มีส่วนผสมของผ้ายืด Elastane 2% ทำให้ใส่ออกมาเป็นได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่แบบฟิต หรือใส่แบบพอดี เป้าต่ำหน่อย ทรงนี้ไม่ได้มีไว้เฉพาะผู้หญิงใส่ สำหรับผู้ชายใส่ก็เท่ไม่น้อยเลยครับ

N

สำหรับรุ่น Night Shadow จะเหมาะกับท่านที่ชอบยีนส์แบบใส่สบาย เนื่องจากรุ่นนี้ผ่านการซักน้ำมาแล้ว จะเห็นรอยตะเข็บคู่ชัดเจน และสีของยีนส์จะไม่เข้มจนเกินไปครับ มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

N

ส่วนใหญ่แล้วยีนส์ของ Nudie นั้นจะสามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย เราอยากให้สาวๆได้ลองใส่ยีนส์ทรงอื่นๆของทางแบรนด์ดูบ้างครับ...

N

Look No.4

N

NUDIE JEANS PIPE LED CRISPY PEPPER

N

สำหรับ Pipe Led นั้นเป็นใหม่จากทาง Nudie ที่ทำออกมาในเป็นลักษณะ Skinny รัดทั้งตัว เอวสูง ปลายขาจะไม่รัดมาก โดยจะมาแทนทรง High Kai ทำให้กางเกงรุ่นนี้เหมาะที่จะใส่ทั้งชายและหญิงครับ

N

ตัว Crispy Pepper นี้เป็นผ้าฟอกโทนสีฟ้าอ่อน สำหรับคอลเล็คชั่น 2016 ปีนี้ ซึ่งออกมาใหม่ล่าสุด ฟอกสวยงาม

N

ใช้ผ้า 11 oz ผสมผ้ายืด 2% เนื้อผ้าใส่สบาย ลดไซส์ได้อย่างดี มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 7,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,300.-)

N

Look No.5

N

NUDIE JEANS NILSSON BEANIE BLUE

หมวกไหมพรมสไตล์ชาวประมง ผลิตจาก Organic Cotton 100% MADE IN POLAND ครับ (ราคา 2,025.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,822.-)

N

NUDIE JEANS THIN FINN DRY TIGHT BROKEN

N

Thin Finn หนึ่งในทรงยอดนิยมจาก Nudie Jeans ที่จะออกแบบมาในทรงกระบอกเล็กค่อนไปทางเดฟ กระเป๋าหลังต่ำ ซึ่งรุ่น Dry Tight Broken ยังคงสไตล์ดั้งเดิมของรุ่นผ้าดิบยอดนิยมของ Nudie เอาไว้ได้อย่างดี

N

ใช้ผ้า 11oz comfort stretch denim (organic cotton 98% และ elastane 2%) รายระเอียดต่างๆหมุด-กระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว เว้นด้ายกระเป๋าหลังใช้สีน้ำเงิน

N

ท่านใดกำลังมองหายีนส์ผ้าดิบสวยๆไม่ควรพลาดครับ มีไซส์ 25-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS THIN FINN TOMMY REPLICA

N

เป็นยีนส์ Replica คอลเล็คชั่นของปี 2016 ที่น่าสนใจทีเดียวครับ

N

มาในทรง Thin Finn กระบอกเล็กกึ่งเดฟ พร้อมกับการเดินด้ายกระเป๋าหลังสีขาว นับว่าไม่บ่อยนักที่ยีนส์ตระกูล Replica จะทำออกมาครับ

N

รายละเอียดรอยปะซ่อมทำออกมาสวยงามตามแบบฉบับของ Nudie ตัดเย็บด้วยผ้า 10.75 OZ. COMFORT STRETCH DENIM (organic cotton 98% และ elastane 2%) ครับ

N

มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

N

NUDIE JEANS SKINNY LIN BLACK BLACK

N

Skinny Lin เป็นทรงใหม่ที่ Nudie ได้ทำออกมา ซึ่งเป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนสำหรับท่านที่ลดไซส์เข้ารูปมากๆโดยเฉพาะสาวๆครับ

N

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% Made In Italy น้ำหนักผ้า 12 oz. ซึ่งสีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก

N

ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำ มีไซส์ 24-34 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS GRIM TIM ORG DRY SELVAGE

สำหรับรุ่นนี้เป็นยีนส์ผ้าริมอีกหนึ่งรุ่นที่มีเข้ามาเติมกับทรง Grim tim เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก เหมาะสำหรับท่านที่มีต้นขาครับNตัวเนื้อผ้าตัวนี้ค่อนข้างแน่น ผลิตจาก Organic Cotton 100% ทอในญี่ปุ่น ไม่แนะนำให้ลดไซส์เยอะครับ

N

หมุดต่างๆรวมถึงกระดุมทำมาจากเงินตามสไตล์รุ่นผ้าริมของ Nudie Jeans ครับNส่วนป้ายหนังของรุ่นนี้จะเป็นแบบปั้มร้อนลงไป และแน่นอนว่าใช้ผ้าริมสีส้ม โดยผ้ายีนส์ของรุ่นนี้จะมีสีเข้ม เหมาะสำหรับการปั้นเฟดเป็นอย่างยิ่ง มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

N

NUDIE JEANS LEAN DEAN DRY COLD BLACK

ยีนส์ทรงใหม่ โดยจะเป็นทรงกระบอกเล็กกึ่งเดฟ เป็นเอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลงครับ ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสีดำ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทางแบรนด์ แกนด้ายของรุ่นนี้จะเป็นสีขาว ซึ่งเมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดตามกางเกงได้

N

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 11.75oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได้อย่างดี มีไซส์ 27-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS THIN FINN BLACK RING

เป็นยีนส์สีดำรุ่นคลาสสิคของทางแบรนด์ โดยตัวผ้านั้นผ่านการย้อมสี deep indigo ก่อนในเบื้องต้น จากนั้นจึงย้อมสีดำทับลงไปอีกชั้น เมื่อผ่านการสวมใส่และซัก จะให้สีสันที่สวยงามในโทน petrol blue ผสมผสานกับสีดำครับ

N

ผลิตจากผ้า 12.7oz มีส่วนผสมของOrganic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% มาในทรง Thin Finn ที่ได้รับความนิยมครับ มีไซส์ 26-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS SKINNY LIN DRY DEEP ORANGE

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิงครับNผลิตจากผ้าOrganic cotton 99% ผสมกับผ้ายืดElastane 1% น้ำหนักผ้า11.75 oz.

N

รุ่นนี้เป็นยีนส์สีเข้ม ผ้าDry สามารถใส่ปั้นเฟดได้ (ใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซัก) ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง SKINNY LIN เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดงครับNมีไซส์ตั้งแต่ 25-34 เข้ามา (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS LONG JOHN DRY TWILL BLUE

กางเกงยีนส์รุ่นนี้เป็นยีนส์ซิป เอวต่ำ ช่วงขารัด ตั้งแต่ต้นขาถึงปลายขา ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับรุ่นนี้ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% หนัก 11.5 oz

N

จุดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่สีสันของลายกระเป๋าหลัง ซึ่งจะออกมาในสีน้ำเงินโทนสว่าง และมีจำหน่ายที่ Pronto เท่านั้น มีไซส์ 24-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

NUDIE JEANS WAYNE NATURAL

เข็มขัดหนังผลิตจากหนังวัวฟอกฝาดคุณภาพดี 100% เมื่อใช้ไปในระยะเวลาหนึ่งสีจะเข้มขึ้นเพิ่มความสวยงามกว่าตอนใช้ใหม่ๆครับ (ราคา 2,700.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,430.-)

N

ท่านที่สนใจสามารถตามไปชมยังสาขาที่ระบุในรูปสินค้าได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS SKINNY LIN – DRY DEEP ORANGE

    ฿6,900.00
    Select options
  • NUDIE JEANS GRIM TIM – ORGANIC DRY SELVEAGE

    ฿8,800.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!