NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

Nudie Jeans แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมที่มีแฟนๆติดตามอย่างเหนียวแน่น มาพร้อมกับยีนส์รุ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง Lean Dean Dry Japan Selvage นอกจากนี้ยังมียีนส์ฟอกสวยๆอย่าง Skinny Lin Flat Love เข้ามาสมทบอีกรุ่น ส่วนท่านที่รอการมาเติมของยีนส์ผ้าดิบรุ่นต่างๆก็มีเข้ามามากมายเช่นกัน ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Nudie Jeans Lean Dean Dry Japan Selvage

N

ยีนส์ทรงล่าสุดที่นำทรง Tape Ted มาแก้ใหม่ กระเป๋าหลังไม่ต่ำ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ปลายขาแคบ สามารถใส่ได้ทั้ง ชายและหญิง

N

ผลิตด้วยผ้า JAPANESE COMFORT STRETCH SELVAGE DENIM (ริมส้ม) หนัก 13.5oz ซึ่งทอจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2%

N

สำหรับท่านที่ต้องการปั้นกางเกงยีนส์คุณภาพสักตัว เพื่อให้ได้รอยเฟดที่สวยงาม Lean Dean Dry Japan Selvage สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน เพียงใส่ยีนส์ในแบบลุยๆ 6 เดือนขึ้นไปครับ

N

รายละเอียดของรุ่นนี้มีการโชว์ริมผ้าที่กระเป๋าเหรียญ ใช้หมุดกระดุมสีอันอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นผ้าริม และป้ายหนังปั้มความร้อน มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

N

Nudie Jeans Skinny Lin Flat Love

N

เป็นยีนส์ซิบ ทรงของ SKINNY LIN นั้นเป็นทรงขาเดฟคล้าย TIGHT LONG JOHN คือรัดตั้งแต่ต้นขาถึงปลายขา แต่ช่วงปลายขาจะรัดกว่าครับ

N

ผลิตจาก Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืดelastane 2% หนัก 11 oz ฟอกสวยงามด้วยกระบวนการเฉพาะเพื่อให้ได้สีสันที่ซีดจาง และรอยเฟดที่สมจริง (เสมือนใส่ 6 เดือน ซัก1ครั้ง)

N

เหมาะสำหรับท่านที่มองหายีนส์ในโทนสีสว่าง รูปแบบเซอร์ๆครับ

N

รายละเอียดหมุด-กระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงลายกระเป๋าหลัง ซึ่งสีของด้ายจะอ่อนกว่ารุ่นผ้าดิบเนื่องจากผ่านการฟอกมาแล้วนั่นเอง มีไซส์ 24-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,291.-)

N

Nudie Jeans Tight Long John Org Twill Rinsed [Restock]

Tight long jogn org.Twill rinsed รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผ่านน้ำมาแล้ว ทำให้สวมใส่สบาย และผ้ามีความยืดพอสมควร ตัวผ้าจะออกสีเข้ม ด้ายสีจะอ่อนกว่ารุ่นผ้าดิบอื่นๆเล็กน้อย เนื่องจากผ่านการซักน้ำมาแล้วนั่นเอง นับเป็นรุ่นยอดนิยมอีกรุ่นนึง สามารถใส่ได้ทั้ง ชาย/หญิง และสามารถใส่ปั้นเฟดได้ครับ มีไซส์ 24-38 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Skinny Lin Dry Deep Orange [Restock]

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิงครับ ผลิตจากผ้า Organic cotton 99% ผสมกับผ้ายืด Elastane 1% น้ำหนักผ้า 11.5 oz.

N

รุ่นนี้เป็นยีนส์สีเข้ม ผ้า Dry สามารถใส่ปั้นเฟดได้ (ใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซัก) ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง SKINNY LIN เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดง มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Skinny Lin Rinsed Open Orange [Restock]

รุ่นนี้จะใช้ผ้าที่ผ่านการซักน้ำมาแล้ว ซึ่งเดิมทีจะมีเฉพาะผ้า Twill Rinsed ในทรง Tight Long John / High Kai / Tube Tom นับเป็นโอกาสดีสำหรับท่านที่ชื่นชอบทรง Skinny Lin โดยทางแบรนด์แนะนำให้ใส่ 6 เดือนขึ้น จะเห็นรอยเฟดชัดเจนครับ

N

ใช้ผ้า 11.75 oz. มีส่วนผสมของ Organic Cotton 98% ผสมกับ Elastane 2% รายละเอียดหมุด กระดุม ซิป สีทองแดง ด้ายกระเป๋าหลังสีส้ม และเดินด้ายทั้งตัวสีส้ม มีไซส์ 24-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Thin Finn Org. Dry Twill [Restock]

นับเป็นรุ่นที่ยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่ง ที่แฟน Nudie ส่วนมากจะมีไว้ในครอบครอง ด้วยความที่เหมาะกับการปั้นเฟด และทรงที่สวมใส่สบาย คือเป็นขากระบอกเล็กกึ่งเดฟ ลด 2-3 ไซส์จากเอววัดจริงได้ ผลิตจากผ้า 11oz มีส่วนผสมของOrganic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% กระดุม หมุด ซิป สีทองแดง มีไซส์ 30-36 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Thin Finn Org Black Ring [Restock]

เป็นยีนส์สีดำรุ่นคลาสสิคของทางแบรนด์ โดยตัวผ้านั้นผ่านการย้อมสี deep indigo ก่อนในเบื้องต้น จากนั้นจึงย้อมสีดำทับลงไปอีกชั้น เมื่อผ่านการสวมใส่และซัก จะให้สีสันที่สวยงามในโทน petrol blue ผสมผสานกับสีดำครับ

N

ผลิตจากผ้า 12.7oz มีส่วนผสมของ Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% มาในทรง Thin Finn ที่ได้รับความนิยมครับ มีไซส์ 24-27 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

N

Nudie Jeans Grim Tim Org Dry Navy [Restock]

ยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา รุ่นนี้เป็นผ้าดิบหนัก 12.7 oz ผลิตจาก organic cotton 99% ผสม elastane 1%

N

ด้ายที่ใช้เย็บตลอดทั้งตัวจะเป็นสีส้ม ยกเว้นด้ายกระเป๋าหลังที่จะเป็นสีน้ำเงิน มีไซส์ 28-36 เข้ามาเติมครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลด 10%)

N

Nudie Jeans Grim Tim Org Dry Selvage [Restock]

สำหรับรุ่นนี้เป็นยีนส์ผ้าริมอีกหนึ่งรุ่นที่มีเข้ามาเติมกับทรง Grim tim เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก เหมาะสำหรับท่านที่มีต้นขา ตัวเนื้อผ้าตัวนี้ค่อนข้างแน่น ผลิตจาก Organic Cotton 100% ทอในญี่ปุ่น ไม่แนะนำให้ลดไซส์เยอะ

N

หมุดต่างๆรวมถึงกระดุมทำมาจากเงินตามสไตล์รุ่นผ้าริมของ Nudie Jeans ส่วนป้ายหนังของรุ่นนี้จะเป็นแบบปั้มร้อนลงไป และแน่นอนว่าใช้ผ้าริมสีส้ม โดยผ้ายีนส์ของรุ่นนี้จะมีสีเข้ม เหมาะสำหรับการปั้นเฟดเป็นอย่างยิ่ง มีไซส์ 29-36 เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,920.-)

N

ท่านที่สนใจสามารถพบกับ Nudie Jeans คอลเล็คชั่นล่าสุดได้ที่ PRONTO สาขาต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 4-5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS LEAN DEAN – DRY JAPAN SELVAGE

    ฿9,500.00
    Select options

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!