NEW ARRIVAL : MISTER FREEDOM

สุดสัปดาห์นี้พบกับแบรนด์ Mister Freedom ที่จะมาพร้อมกับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่อย่าง “Continental” ที่ประกอบไปด้วย Blazer, Vest และ Trousers ตามด้วยเสื้อฮาวาย Rock n' Roll Shirt ลายใหม่ “Rocket 88” Edition และการมาเติมของยีนส์ และแจ็คเก็ตรุ่นต่างๆ ที่บางรุ่นทางเพจของแบรนด์ขึ้น Out of Stock ไปแล้ว ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Look No.1

PRONTO

Mister Freedom Continental Blazer Charcoal

PRONTO

Blazer คือเสื้อคลุมหรือแจ็กเก็ต ที่รูปแบบเหมือนสูท แต่ไม่มีกางเกงเข้าชุด โดยส่วนมากจะใช้ในโอกาสที่ไม่เป็นทางการนั่นเอง

PRONTO

สำหรับรุ่นนี้ออกแบบและตัดเย็บโดยทีมงานMister Freedom โดยได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อ work coats และ blazer ในช่วงปี 1950 และเครื่องแบบ French postal uniform jacket

PRONTO

เป็นเสื้อสูทแบบไม่มีโครงสร้าง ผ้ามีน้ำหนักเบาและนุ่มสวมใส่สบาย คอจะไม่กว้างเป็นแบบ High Button Front

PRONTO

สำหรับสี Charcoal ใช้ผ้า Denim New Old Stock จาก Italy ในการตัดเย็บ ซึ่งมีส่วนผสมของ cotton 60% และ linen 40% หนัก 8 Oz. มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 13,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,961.-)

PRONTO

Mister Freedom Continental Vest Slate Grey

PRONTO

เป็น Vest ที่สามารถนำมาจัดให้เข้าชุดกับ Continental Trousers และ Continental Blazer ได้ เรียกว่าเมื่อเมื่อใส่รวมกันแล้วคุณจะสามารถออกไปปฏิบัติการในแบบสายลับได้เลยล่ะครับ

PRONTO

ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อ Vintage European Waistcoats และชุด Tailor-Made British Specimen ในช่วงปี 1950 - 1960

PRONTO

สำหรับสี Slate Grey ใช้ผ้า Denim New Old Stock จาก Italy มีส่วนผสมของ cotton 60% และ linen 40% หนัก 8 Oz. มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

PRONTO

Mister Freedom Rock n' Roll Shirt Off-White

PRONTO

เป็นเสื้อในคอลเล็คชั่น “Rocket 88” Edition ซึ่งนับเป็นครั้งที่2 ที่ทาง Mister Freedom ได้ออกเสื้อร่วมกันกับแบรนด์ “SUN SURF” ซึ่งเชี่ยวชาญด้าน Hawaiian shirtsเป็นพิเศษ โดยทาง Toyo’s textileซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ ได้เข้ามาให้ความร่วมมือในการผลิตอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน

PRONTO

ลวดลายที่ปรากฏรอบๆเสื้อนั้นออกแบบโดย Mister Freedom อันประกอบไปด้วยลวดลายนักดนตรี 4 ชิ้น และนักร้องประสานเสียงอีก3คน เพื่อสื่อถึงแรงบัลดาลใจจากเพลงในยุค 50 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น Rocket 88 นี้ครับ มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 9,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,820.-)

PRONTO

Mister Freedom Continental Trousers

เกิดจากทางแบรนด์ต้องการที่จะออกชุดแบบ3ชิ้นซึ่งประกอบไปด้วยสูทลำลอง Blazer เสื้อ Vest และกางเกงขายาว จนกลายมาเป็นรุ่น Continental ตามนี้ครับ

PRONTO

ซึ่งกางเกงContinental Trousers จะมีแพทเทินที่ปรับปรุงมาจาก Sportsman Chino ขาตรง โดยทรงจะเข้ารูปแบบกางเกงในยุค 50-60

PRONTO

ตัดเย็บด้วยผ้า 11 Oz. crosshatch denim twill สี indigo moss blue คือจะอมเขียวนิดๆ มีความ Slubby มีส่วนผสมของ cotton 70% และ linen 30% ทอในอิตาลี ซึ่งเป็นผ้าNew Old Stock ที่ทางแบรนด์ได้มา

PRONTO

สำหรับรุ่นนี้ทางแบรนด์แนะนำให้แช่ก่อนใส่ 30 นาที ด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ จากนั้นบิดให้แห้งแล้วค่อยตาก สามารถเลือกใส่ตรงไซส์เอววัดจริงของคุณได้เลยครับ ซึ่งหลังจากตากให้แห้งแล้วค่อยใส่เพื่อดูความยาวของกางเกงและพับให้เหมาะกับการสวมใส่แบบที่ต้องการครับ มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 / 36 / 38 ครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

Look No.2

PRONTO

Mister Freedom Lot. 64 Ranch Blouse

แจ็คเก็ตยีนส์ในทรง original ของ MISTER FREEDOMซึ่งรุ่นนี้คอปกจะเป็นแบบมน ตามแบบฉบับแจ็คเก็ตA-1 ตัวผ้านั้นใช้ผ้า 13 3/4 Oz. ทอขวา ริมชมพู ทอในประเทศญี่ปุ่น ทรงอาจจะดูวินเทจ โดยที่หลังจากแช่ก่อนใส่แล้ว จะเข้ารูปยิ่งขึ้นครับ ปกเสื้อด้านนอกและ กระเป๋าเสื้อฝั่งซ้ายมีผ้าWabash เย็บประกบไว้ด้านใน กระเป๋าเสื้อจะต่ำ ต่างกันทั้ง2ข้างคือด้านหนึ่งจะมีฝาปิด ส่วนอีกด้านจะไม่มี ลายของกระเป๋าเย็บเป็นตัวM ด้วยด้ายสีเหลือง

PRONTO

กระดุมเสื้อเป็นโลหะ ปั้มชื่อแบรนด์ Mister Freedom ผ่านกระบวนการoxidized ทำให้เก่ามาแล้ว ป้ายบริเวณคอเสื้อใช้ผ้า พิมพ์ลายวินเทจ ระบุ Lot. และ Size เอาไว้ และด้านหลังมีสาย Belt สามารถปรับไซส์ได้ มีไซส์ 36 / 40 / 42 / 44 เข้ามาเติมครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

PRONTO

Mister Freedom Tonkinoise Shirt Chambray

เป็นเสื้อเชิ้ตที่อยู่ในคอลเล็คชั่น Saigon Cowboy รูปแบบ Pattern ของเสื้อนั้นได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อเชิ้ตที่เป็นเครื่องแบบของทหารในช่วงปี 1930’s-40’sตัวผ้าของรุ่นนี้ จะเป็นผ้าBlue Chambray USN mil-specs จากปี1940’s ริมผ้า white/blue ทอในประเทศญี่ปุ่น รายละเอียดของคอปกเสื้อ มีกระดุมสามารถติดเพื่อกันลมได้ และเมื่อพับลงด้านหลังจะมีกระดุมไว้ยึดติดกับตัวเสื้อ

PRONTO

ปลายแขนมีดีเทลที่น่าสนใจครับ ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นแบบ raw/un-rinsed ซึ่งต้องแช่ก่อนใส่ หลังแช่หรือซักจะหดลง โดยทางแบรนด์แนะนำให้แช่น้ำปกติ ระยะเวลา 30นาที แล้วปั่นแห้งครับ เดินด้าย7สี ด้านในตัวเสื้อซึ่งเป็นรูปแบบการเย็บลูกโซ่ กระดุมทำจาก corozo wood มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom OD Sportman Chino Olive

PRONTO

ถ้าพูดถึงกางเกงสำหรับสุภาพบุรุษ นอกจากกางเกงยีนส์แล้ว ก็ต้องยกให้กับกางเกงChino ที่สามารถใส่ได้เกือทุกโอกาสไม่ว่าจะงานเป็นทางการ หรือวันหยุดพักผ่อนสบายๆ ซึ่งทางMISTER FREEDOMก็ได้ทำออกมาในทรงคลาสสิค Relaxed Fit ตามแบบฉบับอเมริกัน ในช่วงปี 1950 ครับ

PRONTO

ผ้ารุ่นนี้เป็นผ้าริม 100% cotton สี Olive ทอแบบทแยง ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้แรงบัลดาลใจจากกางเกง Vintage Work Pants ครับ

PRONTO

ด้านหลังมีสายปรับไซส์ ซึ่งตัวล็อคนั้นทำมาจากโลหะ New Old Stock ซึ่งน้อยแบรนด์ที่จะหามาใช้ได้ครับ ป้ายTAG ใช้ผ้า rayon เย็บติดไว้ บ่งบอกว่าสินค้าตัวนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น The SPORTSMAN

PRONTO

เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหากางเกงที่มีคุณภาพสูงกว่ามาตรฐานทั่วไปตามท้องตลาดอยู่ ณ ขณะนี้ครับ มีไซส์ 28 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

Look No.3

PRONTO

Mister Freedom Continental Blazer Slate Grey

PRONTO

เป็นเสื้อสูทแบบไม่มีโครงสร้าง ผ้ามีน้ำหนักเบาและนุ่มสวมใส่สบาย คอจะไม่กว้างเป็นแบบ High Button Front ใช้กระดุม Corrozo wood butons กระเป๋าล่างเป็นแบบ flaps pocket ซึ่งเย็บผ้าประกบด้านในเอาไว้

PRONTO

สำหรับสี Slate Grey ใช้ผ้า Denim New Old Stock จาก Italy มีส่วนผสมของ cotton 60% และ linen 40% หนัก 8 Oz. ด้านในเสื้อเย็บซับในแบบ Half shoulder floating lining ด้วยผ้า New Old Stock ทอจาก cotton 100% สี natural white เดินด้านเป็นลายสีน้ำเงิน

PRONTO

เดินด้ายแบบ caballo flat-felled seam construction และเย็บลูกโซ่ด้วยด้ายสีเขียว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่น “Sportsman” ตัดเย็บในอเมริกาทุกขั้นตอน มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 13,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,961.-)

PRONTO

Mister Freedom Rock n' Roll Shirt Navy

PRONTO

ชื่อรุ่น Rocket 88 มาจากเพลงของ Jackie Brenston & His Delta Cats ออกเมื่อปี 1951 โดยเพลงนี้เป็นเพลง R&Bที่ได้รับความนิยมจนติบอันดับ 1 ของ Billboard R&B Chart ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีหลายท่านได้กล่าวว่าเพลงนี้ถือเป็นจุดกำเนิดของแนวเพลง Rock n' Roll ก็ว่าได้ มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 9,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,820.-)

PRONTO

Mister Freedom Bosco Pants Nep Denim

PRONTO

กางเกงรุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากกางเกง Classic Naval Trousers สีน้ำเงิน-ขาว และกางเกงยีนส์ของเหล่ากะลาสี ในช่วงปี 1970 นั่นเอง

PRONTO

รายละเอียดกระเป๋ากางเกงจะเป็นแบบเย็บไว้ด้านนอก ด้านหน้ามี2ช่อง ด้านหลังมี1ช่อง ซึ่งเป็นสไตล์กางเกงของกะลาสีนั่นเองครับ

PRONTO

สำหรับผ้า “Nep Denim” จะเป็นผ้าตัวเดียวกับ “Malibu” Denim ที่ผลิตออกมาก่อนหน้านี้ คือจะมีน้ำหนัก 12oz. สีสันจะออกน้ำเงินโทนสว่าง ตัวผ้าจะมีความสากเล็กน้อย ทอในญี่ปุ่น มีไซส์ 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom MF Tripper Bag Type III

PRONTO

กระเป๋า Tote Bag ซึ่งเป็นรุ่นที่อัพเดทจาก Tripper bag ที่ทางแบรนด์เคยทำออกมาเมื่อปี 2010 และจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว โดยรูปทรงนั้นจะไม่ต่างออกไปจากรุ่นก่อนๆมากนัก

PRONTO

ใช้ผ้าผสมผสานกัน 2 ตัวโดยจะเป็นผ้า New Old Stock Indigo Selvedge Raw Denim หนักประมาณ 13 Oz. ในด้านนอก และภายในเย็บบุด้วยผ้า New Old Stock Cotton Selvedge Twillลาย Tiger Camo ที่ทางแบรนด์ได้ค้นพบมา

PRONTO

ตัวกระเป๋ามีขนาด Length 16” x Width 8” x Height 15” ตัดเย็บทุกขั้นตอนที่ Los Angeles และมีผลิตมาในจำนวนจำกัดมากๆครับ (ราคา 19,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 17,820.-)

PRONTO

Look No.4

PRONTO

Mister Freedom Utility Jacket Denim

แจ็คเก็ตรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้นำเอารูปแบบมาจากแจ็คเก็ตของกองทัพสหรัฐ M1941 Utility jacket มาเป็นต้นแบบ แต่ได้มีการปรับให้เข้ารูปยิ่งขึ้นกว่าเดิม และจัดอยู่ในคอลเล็คชั่น “Saigon Cowboy” ตัวผ้าของรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจมากจากผ้า Denim ที่ใช้ทำถุงผ้า Barrack Bags ของกองทัพสหรัฐในช่วงปี 40’s-50’s ซึ่งนำมาทอในประเทศญี่ปุ่น มีน้ำหนัก10oz. ริมขาว

PRONTO

ด้านหลังมีสาย Belt 2ฝั่ง ซึ่งสามารถปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ ทรงแขนเสื้อเป็นแบบ ‘Bat sleeves’ จะมีความโค้ง ซึ่งทางแบรนด์ชื่นชอบเป็นพิเศษ เดินด้ายสีดำตลอดทั้งตัว ผ้าของรุ่นนี้เป็นแบบ Raw/Un-Rinsed ซึ่งหลังจากแช่หรือซัก จะหดลงมาเท่ากับไซส์ป้าย ดูจากภายในจะเป็นว่ามีการใช้ผ้าริมเย็บรอบเอว และกระเป๋าลับด้านในเสื้อ รายละเอียดกระดุมใช้ลาย “13 Stars” หรือที่รู้จักกันว่า ‘Burst of Glory’ เคลือบสีดำ ในด้านหน้า กระเป๋าเสื้อ และแขนเสื้อ ซึ่งแขนเสื้อนั้นสามารถปรับไซส์ได้ กระเป๋าเสื้อทั้ง2ฝั่งเป็นแบบเย็บจีบ ซึ่งสามารถจุของได้เยอะทีเดียวครับ *มีไซส์ S / M / L เข้ามาที่สาขาสยาม ซอย2 (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

PRONTO

Mister Freedom Continental Vest Charcoal

PRONTO

ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อ Vintage European Waistcoats และชุด Tailor-Made British Specimen ในช่วงปี 1950 - 1960 สำหรับสี Charcoal Grey ใช้ผ้า Denim New Old Stock จาก Italy มีส่วนผสมของ cotton 60% และ linen 40% หนัก 8 Oz.มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

PRONTO

Mister Freedom Continental Vest C/L Denim

PRONTO

สำหรับตัว C/L Denim ใช้ผ้า Denim New Old Stock 11 Oz. มีส่วนผสมของ cotton 70% และlinen 30% ด้านในเสื้อเย็บประกบด้วยผ้า New Old Stock ทอจาก cotton 100% สี natural white เดินด้านเป็นลายสีน้ำเงิน มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

PRONTO

Mister Freedom Rock n' Roll Shirt Aqua

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้ออกมาจากความตั้งใจที่จะผลิต Hawaiian shirt ในแบบคลาสสิคออกมา รายละเอียดรุ่นนี้จะใช้กระดุม Corozo Wood ซึ่งผลิตจาก Ivory Nut มีกระเป๋าเสื้อฝั่งเดียว คอเสื้อสไตล์ ‘Shark Fin’ ซึ่งนิยมในฝรั่งเศส ในช่วงปี 1950’s หรือที่รู้จักกันในชื่อ Col Requin

PRONTO

โดยทางแบรนด์เลือกที่จะใช้ผ้า Cotton 100% มีเข้ามา 3 สีด้วยกัน ทำในญี่ปุ่นทุกขั้นตอน พิเศษขนาดนี้ มีผลิตมาจำนวนจำกัด มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 9,800.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,820.-)

PRONTO

Mister Freedom Gunslinger Pantaloons Desert

จากแรงบัลดาลใจของไสตล์อเมริกันตะวันตก และความคลาสสิคจากยุคเก่า บวกเข้ากับกางเกงสุภาพบุรุษสไตล์ยุโรป เสริมรายละเอียดด้วยผ้าและการตัดเย็บสไตล์เวิร์คแวร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้นำรูปแบบมาจากรูปถ่ายเก่าๆในช่วงปี 1904 แล้วจึงนำมารังสรรค์จนออกมาเป็นกางเกงสุดพิเศษรุ่นนี้ ผ้าที่ทางแบรนด์ใช้นั้นเรียกว่าได้มาพิเศษเฉพาะ Mister Freedom ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ในจำนวนจำกัด เพื่อคอลเล็คชั่นนี้จริงๆ

PRONTO

โดยตัวสี Desert นี้ ผลิตจากผ้าริม 100% selvedge Cotton หนัก 12.8 Oz. เส้นด้ายยืนสี Natural (warp) และ ส่วนเส้นด้ายพุ่งสี White (weft) ซึ่งแตกต่างจากผ้าที่ใช้ด้ายสีขาวทั่วไป โดยพื้นผิวของผ้านั้นจะมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน คือจะมีความslubby

PRONTO

ทรงกางเกงตัวนี้ออกไปทางกระบอกตรง และเอวจะค่อนข้างสูงครับ กระดุมที่ใช้นั้นเป็นกระดุมโดนัท โดยที่ล็อคบริเวณเอวนั้นใช้เป็นกระดุมคู่ และมีรายละเอียดกระดุมที่ตอกเพิ่มไว้ล็อคด้านใน ตัวผ้านั้นเป็นแบบ UNWASHED จะมีการหดตัวหลังจากแช่หรือซัก แต่เมื่อสวมใส่ไปเรื่อยๆก็จะขยายออก มีสายBeltด้านหลัง ซึ่งตัวโลหะที่ใช้ล็อคนั้นเป็นของเก่าเก็บที่ยังไม่ผ่านการใช้ (New Old Stock) มีไซส์ 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

PRONTO

Mister Freedom Bosco Pants Hydrone Blue

PRONTO

สำหรับผ้า Hydrone Blue นี้จะได้แรงบัลดาลใจมาจาก European Workwear ซึ่งเป็นผ้าริม 9 oz ทอและย้อมในญี่ปุ่น ซึ่งทางแบรนด์ได้พยายามให้สีสันนั้นออกมาในแบบ ’bleus de travail’ (work blues) ซึ่งนิยมใช้กับชาวประมงในยุโรป ซึ่งจะแตกต่างจาก Indigo ทั่วไป และจะมีความสวยงามเมื่อใส่ไปเป็นระยะเวลานานๆครับ

PRONTO

ส่วนของกระเป๋าเย็บประกบผ้าไว้ด้านในกางเกงเพื่อเพิ่มความแข็งแรง เย็บตะเข็บข้างแบบ Full flat-felled seams construction และลูกโซ่ chainstitch รายละเอียดสาย Belt ปรับไซส์ข้างหลัง กลัดกับกระดุม ซึ่งอยู่ในบริเวณของหูเข็มขัด

PRONTO

ริมผ้าจะโชว์ให้เห็นในส่วนของรังดุมด้านใน ใช้กระดุม corrozo wood buttons สีดำ เดินด้าย cotton 100% สีส้มน้ำตาลตัดกับผ้า ออกแบบในสหรัฐอเมริกา ผลิตในประเทศญี่ปุ่น มีไซส์ 28 / 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom Gunslinger Pantaloons Indigo

จากแรงบัลดาลใจของไสตล์อเมริกันตะวันตก และความคลาสสิคจากยุคเก่า บวกเข้ากับกางเกงสุภาพบุรุษสไตล์ยุโรป เสริมรายละเอียดด้วยผ้าและการตัดเย็บสไตล์เวิร์คแวร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้นำรูปแบบมาจากรูปถ่ายเก่าๆในช่วงปี 1904 แล้วจึงนำมารังสรรค์จนออกมาเป็นกางเกงสุดพิเศษรุ่นนี้

PRONTO

สำหรับผ้าของรุ่นนี้ ใช้ด้าย warp และ weft สี Dark Indigo หนัก 12.4 Oz. ริมขาว มีไซส์ 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

PRONTO

Mister Freedom Utility Pants Denim

กางเกงรุ่นนี้ จัดอยู่ในคอลเล็คชั่น Saigon Cowboy โดยได้แรงบัลดาลใจมาจากกางเกง Vintage Military หลายๆแบบ เช่น US Navy Dungarees , Army Chino Trousers , M-51 Field Trousers และ Marine Corps M1941 trousers นำมารวมกันจนออกมาเป็นกางเกง Utility Trousers รุ่นนี้ ตัวผ้าของรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจมากจากผ้า Denim ที่ใช้ทำถุงผ้า Barrack Bags ของกองทัพสหรัฐในช่วงปี 40’s-50’s ซึ่งนำมาทอในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคเฉพาะ จนได้ตัวผ้าที่ไม่เรียบ (เป็นNep) มีน้ำหนัก 10oz.ครับ

PRONTO

รายละเอียดกระดุมกางเกงเม็ดบนสุดลาย “13 Stars” ส่วนเม็ดถัดไปอื่นๆจะเป็นกระดุมโดนัทเที่ผ่านกระบวนการ Oxidized มีสีดำ รุ่นนี้หลังจากแช่แล้วกางเกงจะหดลงมาตรงกับไซส์ป้าย ทางแบรนด์แนะนำให้แช่กับน้ำเย็นมากว่าน้ำอุ่น เนื่องจากจะมีการตกของสีน้อยกว่า แต่กางเกงอาจจะหดไม่เต็มที่ อย่างไรสามารถลดไซส์1-2ไซส์จากเอวจริงได้ครับ *รุ่นผ้า DENIM มีไซส์ 28 / 30 / 31 / 32 เข้ามาครับ (ราคา 12,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,610.-)

PRONTO

Mister Freedom Buckaroo Waistcoat Overalls

สำหรับรุ่นนี้เป็นกางเกงยีนส์ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งอยู่ในคอลเล็คชั่น Men of the Frontier โดยได้แรงบัลดาลใจมาจากกางเกงคาวบอยในยุค 1800 โดยทางแบรนด์ได้นำเอารูปแบบของสายปรับไซส์ด้านหลังมาผสมผสานเข้ากับสไตล์ western ของกระเป๋าหน้าได้อย่างลงตัว (กระเป๋าหน้าแบบมีฝาปิด-เปิด ซึ่งถือเป็นฟังค์ชั่นสำคัญของกางเกงสไตล์คาวบอยแบบนี้)

PRONTO

ทรงของกางเกงนั้นยึดตามแบบของยีนส์ Californian Lot54 และ Lot44 ของทางแบรนด์ โดยยังคงรายละเอียดความคลาสสิคของยีนส์แบบ five pocket ไว้อย่างครบถ้วน ตัวผ้านั้นทางแบรนด์เลือกใช้ผ้า New Old Stock ทอในอเมริกา Dark indigo dyed selvedge denim 12 Oz. Sanforized ให้ความรู้สึกแบบยีนส์จากปี 1950’s กระเป๋าด้านในนั้นใช้ผ้า cotton 100% NOS ทอแบบ plaid twill สี indigo/white มีไซส์ 32 / 33 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom Californian Lot. 654

ยีนส์อีกหนึ่งรุ่นที่ทางแบรนด์ภูมิใจเสนอ โดยได้แรงบัลดาลใจจากยีนส์คลาสสิคในยุค 1950′s-1960’s มาในทรงกระบอกตรง ระดับเอวปานกลาง จากเข่าลงไปจะแคบลง ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า NOS หรือ New Old Stock จากโรงงาน Cone Mills ของสหรัฐ หนัก 12oz ริมแดง เป็นผ้า unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ ซึ่งหลังแช่จะหดลงมาขนาดตามป้าย เช่นไซส์ W32 x L34 ก่อนแช่จะมีขนาด 34” x 36½ โดยหลังจากแช่น้ำอุ่นแล้วจะหดลงเหลือ 32” x 34” ครับ

PRONTO

กระเป๋าในใช้ผ้า Herringbone สีขาว ซึ่งเป็นของ New Old Stock เช่นเดียวกัน สำหรับรุ่นนี้ลายกระเป๋าหลังจะเดินด้ายสีขาวเป็นรูปตัว M ซึ่งจะมาพร้อมกับป้ายหนังปั้มความร้อนที่กระเป๋าฝั่งขวา ใช้ด้าย Cotton กว่า 12 ชนิด ในการเย็บ โดยสีหลักๆนั้นจะเป็นสีเหลือง และสีส้ม รายละเอียดกระดุมของรุ่นนี้ ทำออกมาเฉพาะของแบรนด์ ซึ่งจะผ่านกระบวนการ ‘oxidized’ ทำให้มีสีสันของสนิมเขียวเพื่อให้ดูเสมือนยีนส์ย้อนยุคอย่างแท้จริงครับ มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom Californian Lot.44 Indigo

ยีนส์รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจจากยีนส์คลาสสิคในยุค 1950 แบบเดียวกับที่ Marlon Brando ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง The Wild Ones (1953) มาในทรงกระบอกตรง เอวปกติ จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งทรงจะมีความคล้ายคลึงกับ Lot.54 ของทางแบรนด์ครับ รายละเอียดของ Lot.44 ที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆคือจะมีสายปรับไซส์ที่ด้านหลัง ความยาวของตัวกางเกงจะยาวกว่ารุ่นอื่นๆ กระเป๋าหลังเย็บสัญลักษณ์ตัว M ด้วยด้ายสีเหลือง และผ้าซับในกระเป๋าก็จะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆครับ

PRONTO

กระเป๋าหลังเย็บติดด้วยป้ายหนังวัวปั้มความร้อนสัญลักษณ์และรายละเอียดของแบรนด์ ใช้ผ้ายีนส์ New Old Stock Selvedge Denim หนัก 12oz. ที่ทอมาในจำนวนจำกัด มีไซส์ 28 / 29 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

Mister Freedom Malibu Cowboy Jacket

เป็นแจ็คเก็ตทรง Type III ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจาก Trucker denim jacket แบบดั้งเดิมนั่นเอง สำหรับผ้านั้นทางแบรนด์ได้ใช้ผ้า 13 Oz. ย้อมสี indigo ด้วยกระบวนการเฉพาะ จนได้สีน้ำเงินแบบพิเศษ (Light blue indigo) ซึ่งเป้นผ้าตัวเดียวกับกางเกง MALIBU DENIM ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทรงกระเป๋าเสื้อแบบเอียงตามแบบฉบับของMF®

PRONTO

กระดุมที่สั่งทำเฉพาะของทางแบรนด์เช่นเดียวกัน ซึ่งดู Vitage มาตั้งแต่แรก เดินด้ายเป็นสัญลักษณ์ตัว ที่กระเป๋าเสื้อ สามารถบ่งบอกตัวตนความเป็น Mister Freedom ได้อย่างดี มีไซส์ 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

PRONTO

Mister Freedom Tonkinoise Shirt Snow Denim

เป็นเสื้อเชิ้ตที่อยู่ในคอลเล็คชั่น Saigon Cowboy ซึ่งมาพร้อมกับรายละเอียดมากมายทีเดียว รูปแบบ Pattern ของเสื้อนั้นได้แรงบัลดาลใจมาจากเสื้อเชิ้ตที่เป็นเครื่องแบบของทหารในช่วงปี 1930’s-40’s

PRONTO

ตัวผ้าสำหรับรุ่นนี้จะเป็น “Snow” denim ซึ่งจะมีสีน้ำเงินเข้ม และมีสีด้ายขาวกระจายอยู่ตามตัวเสื้อซึ่งเป็นที่มาของชื่อ Snow มีความ Slubby หนัก 10 Oz. ทอแบบ 2×1 ริมผ้าสี White/yellow ทอในญี่ปุ่นทุกขั้นตอนรายละเอียดของคอปกเสื้อ มีกระดุมสามารถติดเพื่อกันลมได้ และเมื่อพับลงด้านหลังจะมีกระดุมไว้ยึดติดกับตัวเสื้อ เดินด้าย7สี ด้านในตัวเสื้อซึ่งเป็นรูปแบบการเย็บลูกโซ่ กระดุมทำจาก corozo wood และปลายแขนมีดีเทลที่น่าสนใจ มีไซส์ S / M เข้ามาครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

PRONTO

Mister Freedom Sportman Watch Cap

ต้องเรียนว่าหมวกรุ่นนี้ของทางแบรนด์ไม่ใช่งาน reproductions ที่ถอดแบบจากหมวก A-4 ที่มีใช้ในหน่วย USAAF ในช่วงปี 1940 แต่ทว่าเป็นการทำหมวกที่ถูกผลิตใช้จริงสำหรับกองทัพมาเพิ่มเติมรายละเอียดของทางแบรนด์เข้าไปครับ

PRONTO

หมวกรุ่นนี้ใช้กระบวนการถักแบบ circular knitting จะไม่มีตะเข็บรอยต่อด้านข้างใดๆ มีความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี สามารถสวมกับศรีษะด้วยความรู้สึกสบาย ผลิตจากwool 100% ครับ (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

PRONTO

Mister Freedom Californian Lot. 44 white

ยีนส์รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจจากยีนส์คลาสสิคในยุค 1950 แบบเดียวกับที่ Marlon Brando ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง The Wild Ones (1953) มาในทรงกระบอกตรง เอวปกติ จากเข่าลงไปจะแคบลง

PRONTO

รายละเอียดของ Lot.44 ที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆคือจะมีสายปรับไซส์ที่ด้านหลัง ความยาวของตัวกางเกงจะยาวกว่ารุ่นอื่นๆ กระเป๋าหลังเย็บสัญลักษณ์ตัว M และผ้าซับในกระเป๋าก็จะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆครับ

PRONTO

กระเป๋าหลังเย็บติดด้วยป้ายหนังวัวปั้มความร้อนสัญลักษณ์และรายละเอียดของแบรนด์ ใช้ผ้าใช้ผ้า NOS Cone Mills Wheat Denim หนักราว 12.5 Oz. ซึ่งมีจำนวนจำกัด ทอในอเมริกา มีไซส์ 32 / 33 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

PRONTO

ท่านที่สนใจสามารถไปยัง PRONTO** สาขาต่างๆได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!