NEW ARRIVAL : FILSON

กระเป๋าจาก FILSON ล็อตใหม่ได้มาถึงPRONTO แล้วครับ! ซึ่งมีทั้งรุ่นใหม่ที่เข้ามาอย่าง Ranger Backpack / Duffle Medium และรุ่นที่ทยอยหมดไปอย่าง Field Bag Medium / Padded Computer Bag / Photographer's Backpack / Harvey Messenger Bag / 24 Hour Tin Briefcase / Logger Mesh Cap เข้ามาเติมอีกด้วย ตามชมได้เลยครับ…

F

Filson Ranger Backpack

รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากระเป๋า Vintage Forestry Pack ใช้ผ้า Rugged Twill 22 oz. และ Antique Tin Cloth 10 oz. ภายในบุด้วย Cotton 6 oz. สายสะพายของรุ่นนี้ทำออกมาสำหรับการสะพายที่ยาวนานได้อย่างดี ขนาดกระเป๋า 14" W x 18" H x 6" D เหมาะสำหรับใส่สัมภาระเดินทางได้อย่างดี สามารถใส่คอมพิวเตอร์ laptop ขนาด 17" หรือ tablet ได้ สายหนังล็อคกระเป๋าทำจากหนังแท้ Bridle Leather สามารถปรับไซส์ได้4ระดับ (ราคา 7,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,525.-)

F

F

F

F

F

F

F

F

F

F

F

Filson Rolltop Backpack

กระเป๋าสะพายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก FILSON ซึ่งจุของได้มากมายทีเดียว ใช้วัสดุผ้า Oil Finish Rugged Twill 22oz และ Cotton 8oz ที่ผ่านการเคลือบ Soy Wax coating มาแล้ว สามารถกันน้ำได้อย่างดี มีขนาด Width 10″ x Height 20″ x Depth 6″ ความจุ 19.5 ลิตร สายสะพายปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ บุผ้าWool รองไว้ช่วยรองรับน้ำหนักได้อย่างดีFช่องใส่ด้านบนสามารถม้วนพับลงมาหรือปรับเพิ่มขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนสัมภาระ ภายในมีช่องสำหรับเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ครับ (ราคา 16,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 15,210.-)

F

F

F

F

F

F

F

F

F

F

Filson Duffle Medium

กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

F

F

F

F

F

F

F

F

Filson Rucksack

กระเป๋าเป้ RUCKSACK ขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป มากมายด้วยช่องเก็บของและฟังค์ชั่นการใช้งาน ตัวกระเป๋าสามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าใส่ของเดินทาง หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันก็เท่ไปอีกแบบ F วัสดุนั้นทำจาก Cotton 100% ทอลายทแยง มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz. สายหนังทำจากหนังแท้ Genuine Bridle Leather ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวยและยังทนทานมากอีกด้วยครับ (ราคา 9,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,991.-)

F

FILSON ZIPPERED TOTE BAG

กระเป๋าหิ้ว Tote Bag แบบมีซิป สามารถเก็บของสำคัญได้อย่างดีเยี่ยม ตัวซิปสามารถรูดไป รูดกลับได้สองฝั่ง ช่องเก็บของภายนอก และภายในเก็บของได้มากมาย ช่องเก็บของด้านข้าง เก็บของได้ทั้งสองฝั่ง หน้า-หลัง มีสายล็อคกุญแจภายในด้วย สายสะพายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าพอดิบพอดี หรือจะหิ้วก็ได้ครับครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

F

F

F

Filson 24 Hour Tin Briefcase

กระเป๋าเอกสาร ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ มีช่องเก็บของมากมาย ช่องหลักด้านบน สามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับใส่เครื่องเขียนและของจุกจิก

F

ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. สามารถกันน้ำได้ สายสะพายเป็นแบบผ้า สามารถปรับไซส์ได้เพื่อความกระชับ นอกจากนี้ยังมีหูหิ้วที่ทำจากหนัง Bridle Leather ครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลด 10,350.-)

F

Filson Field Bag Medium

เป็นกระเป๋าสะพายข้างอเนกประสงค์เหมาะสำหรับพกพาไปทำงาน หรือลุยป่าก็ยังไหว ภายในกว้างขวางจุของได้มากทีเดียว ช่องเก็บของด้านหน้าและด้านข้างเก็บของได้มากมาย

F

เชื่อว่ามีหลายท่านที่รอกระเป๋ารุ่นนี้เข้ามาเติมอยู่ครับ ซึ่งเรียกว่าเข้ากันได้ดีกับการแต่งกายสไตล์เวิร์คแวร์สุดๆครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

F

Filson Padded Computer Bag

กระเป๋าใบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องพกพาคอมพิวเตอร์ไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือพรีเซ้นท์งาน ถ้าอยากเพิ่มสไตล์ให้กับชีวิต กระเป๋าใบนี้คือคำตอบครับ กระเป๋าเอกสาร สำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่สามารถป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างดี กระเป๋าใบนี้ใช้โครสร้างที่ค่อนข้างแข็งแรง มีการบุฟองน้ำเพื่อรองรับการกระแทกได้ดี วัสดุใช้แบบเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆของFILSON (ราคา 12,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,205.-)

F

Filson Tin Cloth Bush Hat

หมวกปีกกว้างขนาด3นิ้ว มีความทนทานสูง กันแดด และกันน้ำได้อย่างดี ผลิตจาก oil finish Tin Cloth 15oz. เหมาะสำหรับท่านที่อยากเพิ่มลุ๊คเท่ๆแบบนักผจญภัย หรือสไตล์เวิร์คแวร์ครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,241.-)

F

Filson Logger Mesh Cap

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้งได้ มีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับล็อคด้วยทองเหลืองสลักชื่อแบรนด์เอาไว้ครับ

F

จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่เย็บประดับไว้ด้วยป้ายอาร์ม Filson ส่วนผ้าด้านหน้านั้นมีความทนทาน ทำจากผ้า Tin Cloth ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ครับ (ราคา 1,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,305.-)

F

Filson Photographer's Backpack

กระเป๋าสะพายหนังสำหรับช่างภาพ ซึ่งทำออกมาไว้เก็บอุปกรณ์ถ่ายภาพโดยเฉพาะ ภายในด้านหน้านั้นแบ่งเป็นช่องเก็บอุปกรณ์กล้องถึง7ช่อง สามารถใส่ตัวBodyกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้อย่างดี ภายในบุกันกระแทกไว้ ไม่ทำให้เกิดการกระทบกระเทือนได้ง่ายๆมีช่องเก็บของด้านบนอีก1ช่อง สามารถเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ สายสะพายเย็บบุด้วยผ้า Wool เพื่อความสบายในการสะพาย เชื่อมต่อกับสายหนังเพิ่มความสวยงาม ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. และผ้า Rugged Twill 22 oz.ครับ (ราคา 13,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,510.-)

F

Filson Harvey Messenger Bag

กระเป๋าใส่กล้องอีกหนึ่งรุ่นที่มีคุณสมบัติเหมาะกับช่างภาพสไตล์ลุยๆได้อย่างดี หรือสามารถดัดแปลงเป็นกระเป๋าเอกสารสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันก็ยังได้ ผลิตจากวัสดุกันน้ำ water-resistant Tempered-finish cotton 8 oz. พร้อมลุยทุกสภาพอากาศ มีช่องเก็บของมากมาย มีช่องเก็บคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คขนาด15″ ได้ และมาพร้อมกับตัวกั้นสำหรับกันกระแทกของในกระเป๋า ตัวล็อคด้านหน้าทำจากหนังแท้ (Bridle Leather) สายสะพายมาพร้อมกับที่รองไหล่สามารถถอดเก็บได้ ขนาดกระเป๋า 16-1/2″ W x 11″ H x 4-1/2″ D (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

F

ท่านที่สนใจสามารถไปตามสาขาที่ระบุไว้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณที่ติดตามครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!