NEW ARRIVAL : FILSON

กระเป๋าและเสื้อผ้าจาก FILSON ล็อตล่าสุดได้เดินทางมาถึงPRONTO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีทั้งรุ่นใหม่ที่เข้ามาอย่าง BELL BOMBER JACKET / LOGGER MESH CAP / WATCH CAPและรุ่นที่ขาดตลาดไปอย่าง SMALL FIELD BAG / TIN CLOTH BACKPACK / SMALL DUFFLE / LARGE DUFFLE / 24-HOUR TIN BRIEFCASE / ORIGINAL BRIEFCASE เข้ามาเติมอีกด้วย ตามชมได้เลยครับ…

Set 1

FILSON SMALL DUFFLE

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้

ภายเก็บสัมภาระได้มากมาย ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก

มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ มีเข้ามาให้เลือก2สีด้วยกันครับ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,505.-)

FILSON LOGGER MESH CAP OTTER GREEN

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ (ราคา 1,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,305.-)

Set 2

FILSON BELL BOMBER JACKET WARM TAN

เสื้อคลุมที่ได้แรงบัลดาลใจมากจาก Driving Jackets จากช่วงปี 1920s สามารถใส่กันลมและรักษาอุณหภูมิร่างกายได้อย่างดี

ตัดเย็บด้วยผ้า Antique Tin Cloth 10 oz. และ Feather Cloth 3 oz. บุภายในด้วยผ้า cotton น้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น

สำหรับกระเป๋าเสื้อนั้นมีความโดยเด่นมากๆ ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋าหน้าอก2ช่อง กระเป๋าล่างนั้นจะมีขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อไปถึงด้านหลังของเสื้อ

รวมถึงมีกระเป๋าด้านในเสื้ออีก2จุด เรียกว่าสามารถเก็บของได้อย่างมากมายจนแทบไม่ต้องพกกระเป๋าออกจากบ้านได้เลยครับ

สำหรับตัวสี WARM TAN นั้นจะมีไซส์ M เข้ามาเท่านั้นนะครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

FILSON LARGE DUFFLE DARK TAN

กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง

มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 13,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 12,150.-)

FILSON LOGGER MESH CAP DARK TAN

ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้งได้ มีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับล็อคด้วยทองเหลืองสลักชื่อแบรนด์เอาไว้ครับ (ราคา 1,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,305.-)

FILSON LOGGER MESH CAP BLAZE ORANGE

จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่เย็บประดับไว้ด้วยป้ายอาร์ม Filson ส่วนผ้าด้านหน้านั้นมีความทนทาน ทำจากผ้า Tin Cloth ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ครับ (ราคา 1,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,305.-)

สำหรับยีนสืที่เรานำเอามาจับคู่ถ่ายในวันนี้เป้นของ Warehouse ซึ่งเข้าร้านในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกันครับ

Set 3

FILSON CLIP SUSPENDERS RED

สายเอี๊ยมซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่อยากเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแต่งกายในวันธรรมดา ตัวยึดกับกางเกงสำหรับรุ่นนี้จะเป็นแบบคลิปทำจากทองเหลือง ซึ่งสามารถใช้ได้กับกางเกงทุกประเภท

ตัวสายผลิตจากทำจาก Cotton Elastic มีความยืดหยุ่นสูง ส่วนของตัวเชื่อมด้านหลังทำจากหนัง Genuine Bridle Leather ตัวปรับไซส์ทำจากทองเหลือง ความกว้างของตัวสายประมาณ 1 นิ้วครึ่งครับ (ราคา 1,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,575.-)

FILSON ORIGINAL BRIEFCASE DARK TAN

เป็นกระเป๋าเอกสาร ที่เหมาะจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมาก จะถือ หรือสะพายข้างก็ได้ครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

FILSON SMALL FIELD BAG NAVY

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสุดคลาสสิค ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด การเปิด-ปิดกระเป๋าไม่ยากอย่างที่คิด และค่อนข้างแน่นหนาทีเดียวครับ ซึ่งผู้ไม่หวังดีแทบจะหมดโอกาสล้วงของในกระเป๋าได้เลย เห็นเล็กๆแบบนี้จุของได้มากทีเดียว มีช่องเก็บของที่ด้านข้างของตัวกระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ไว้พกพาไปไหนต่อไหนครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

FILSON TIN PACKER HAT DARK TAN

หมวกปีกทรงฟีโดร่า ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพจาก FILSON สามารถกันน้ำได้ ใส่ลุยป่าผจญภัยก็ยังไหวครับ (ราคา 2,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,971.-)

Set 4

FILSON BELL BOMBER JACKET MAGNUM BLACK

เสื้อคลุมที่ได้แรงบัลดาลใจมากจาก Driving Jackets จากช่วงปี 1920s สามารถใส่กันลมและรักษาอุณหภูมิร่างกายได้อย่างดี

สำหรับตัวนี้จะมาในสี MAGNUM BLACK ซึ่งดู Military มากๆเลยทีเดียวครับ

ตัดเย็บด้วยผ้า Antique Tin Cloth 10 oz. และ Feather Cloth 3 oz. บุภายในด้วยผ้า cotton น้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น

รายละเอียดมีกระเป๋าหน้าอก2ช่อง กระเป๋าล่างนั้นจะมีขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อไปถึงด้านหลังของเสื้อ รวมถึงมีกระเป๋าด้านในเสื้ออีก2จุด เรียกว่าสามารถเก็บของได้อย่างมากมายจนแทบไม่ต้องพกกระเป๋าออกจากบ้านได้เลยครับ

มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

FILSON 24-HOUR TIN BRIEFCASE DARK TAN

กระเป๋าเอกสาร ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ มีช่องเก็บของมากมาย

ช่องหลักด้านบน สามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับใส่เครื่องเขียนและของจุกจิก

ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. สามารถกันน้ำได้ สายสะพายเป็นแบบผ้า สามารถปรับไซส์ได้เพื่อความกระชับ

นอกจากนี้ยังมีหูหิ้วที่ทำจากหนัง Bridle Leather ครับ (ราคา 9,400.- เมมเบอร์ลด 8,460.-)

FILSON SMALL DUFFLE WATER PROOF OTTER GREEN

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Oil finish Tin Cloth สามารถกันน้ำได้มาในสี Otter Green ครับ (ราคา 8,500.- เมมเบอร์ลด 7,650.-)

FILSON WATCH CAP

หมวกไหมพรม ผลิตจาก Virgin Wool 100% ซึ่งทอในสหรัฐอเมริกา รุ่นนี้จะเป็นแบบยาว ซึ่งสามารถพับขึ้นมาได้ครับ

ตัวผ้านั้นทอมาอย่างแน่นหนา สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่ยืดย้วยจนลงมาปิดหน้าได้ง่ายๆครับ มีเข้ามา 2 สีด้วยกัน (ราคา 1,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,341.-)

FILSON TIN BUSH HAT DARK TAN

หมวกปีกกว้างขนาด3นิ้ว มีความทนทานสูง กันแดด และกันน้ำได้อย่างดี ผลิตจาก oil finish Tin Cloth 15oz. เหมาะสำหรับท่านที่อยากเพิ่มลุ๊คเท่ๆแบบนักผจญภัย หรือสไตล์เวิร์คแวร์ครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,241.-)

FILSON TIN CLOTH BACKPACK OTTER GREEN

กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ ขนาดกระทัดรัด 12″ Wx 15″ H x 5-1/2″ D พกพาสะดวก ผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15-oz. และ ผ้าdry finish Tin Cloth 11.5-oz. สามารำกันน้ำได้อย่างดี ภายในมีดีไซน์ช่องเก็บของสวยงาม เห็นใบเล็กๆแบบนี้ แต่สามารถเก็บของได้อย่างมากมายทีเดียว ด้านหลังบุผ้าฟูกไว้เพื่อความสะบายเวลาสะพายครับ สายสะพาย และสายล็อคทำจากหนังแท้ Bridle Leather ตัวหมุดและที่ปรับไซส์ทำจากทองเหลืองครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

FILSON ORIGINAL BRIEFCASE

เป็นกระเป๋าเอกสาร ที่เหมาะจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมาก จะถือ หรือสะพายข้างก็ได้ มีช่องเก็บของที่มากมาย และอเนกประสงค์ สามารถใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน เอกสาร และ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ได้อย่างสบายๆ

วัสดุนั้นทำจาก Cotton 100% ทอลายทแยง มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz. สายหนังทำจากหนังแท้ Bridle Leather เหมาะกับนักธุรกิจ และพนักงานออฟฟิส ผู้ต้องเดินทางไปพร้อมกับเอกสาร และอุปกรณ์การทำงาน ในแต่ละวันครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

FILSON JOURNEYMAN BACKPACK TAN

กระเป๋าเป้กันน้ำได้รุ่นนี้ มีน้ำหนักปานกลาง มีฟูกรองซับหลัง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ไม่ว่าจะใส่ของหนักแค่ไหน ตัวกระเป๋าใช้ผ้า Rugged Twill 22-oz. กับ oil finish Tin Cloth 15-oz. และใช้ด้าย poly/cotton ในการเย็บ ซึ่งมั่นใจในความแข็งแรงทนทานได้อย่างดี ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ขนาดกระเป๋า 12-1/2″ W x 17-1/2″ H x 5″ D สายสะพายเย็บ Moleskin cottonซับไว้ช่วยให้สะพายได้สบายขึ้นครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

FILSON SHELTER PACKER HAT OTTER GREEN

หมวกทรงฟีโดร่าจาก FILSON เหมาะกับสไตล์ workwear มากๆครับ (ราคา 2,190.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,971.-)

FILSON SOY FINISH WAX

แว๊กซ์สำหรับทาเคลือบผ้า Soy Wax Garments ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือเสื้อผ้าโดยเฉพาะของ Filson เพื่อคืนคุณสมบัติในการกันน้ำ ผลิตจากไขถั่วเหลือง ขนาด 3-3/4 fl. oz. (ราคา 390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 351.-)

FILSON OIL FINISH WAX

แว๊กซ์สำหรับทาเคลือบผ้า Oil Finish Garments ใช้ได้กับกระเป๋า และเสื้อผ้าของทางแบรนด์ มีส่วนผสมของ paraffin ซึ่งช่วยรักษาคุณสมบัติกันน้ำของผ้าต่างๆได้อย่างดี มาในตลับขนาด 3-3/4 fl. oz. (ราคา 390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 351.-)

สินค้าของFilson นั้นมักจะถูกจำหน่ายหมดเร็วมากนะครับ ท่านที่สนใจสามารถไปตามสาขาที่ระบุไว้ได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!