NEW ARRIVAL : FILSON

กระเป๋าจาก FILSON มีเข้ามาเติมแล้วนะครับ สำหรับท่านที่มองหากระเป๋าเดินทางอยู่ก็มี 48 HOUR DUFFLE เข้ามาใหม่ รวมถึงกระเป๋า BACKPACK / TOTE BAG / หมวก MESH CAP / WATCH CAP และสายเอี๊ยม SUSPENDERS ก็มีเข้ามาให้เลือกกันมากมาย ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

FILSON TIN CLOTH BACKPACK DARK TAN

FILSON

กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ ขนาดกระทัดรัด 12″ Wx 15″ H x 5-1/2″ D พกพาสะดวก

FILSON

ผลิตจากผ้าoil finish Tin Cloth 15-oz. และ ผ้าdry finish Tin Cloth 11.5-oz. สามารถกันน้ำได้อย่างดี

FILSON

ภายในมีดีไซน์ช่องเก็บของสวยงาม เห็นใบเล็กๆแบบนี้ แต่สามารถเก็บของได้อย่างมากมายทีเดียว ด้านหลังบุผ้าฟูกไว้เพื่อความสะบายเวลาสะพายครับ

FILSON

สายสะพาย และสายล็อคทำจากหนังแท้ Bridle Leather ตัวหมุดและที่ปรับไซส์ทำจากทองเหลืองครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

FILSON

FILSON 48 HOUR DUFFLE BLACK

FILSON

กระเป๋าเดินทาง (สามารถใส่เอกสารได้) ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

FILSON

มีช่องเก็บของมากมาย ช่องหลักด้านบนขนาดใหญ่กว้างขวาง ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับของจุกจิก

FILSON

เรียกว่าสามารถพกพาเดินทางค้างคืนสำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างดี

FILSON

FILSON 48 HOUR DUFFLE NAVY

FILSON

ขนาดกระเป๋าโดยรวมคือ 19" W x 11-1/2" H x 7" D ซิปตามจุดต่างๆทำจากทองเหลือง

FILSON

FILSON 48 HOUR DUFFLE DARK TAN

FILSON

ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. oil finish Tin Cloth บุด้านในด้วยผ้า 6-oz. dry finish Cover Cloth และใช้สายหนัง Bridle Leather

FILSON

ด้วยวัสดุที่ใช้ตัดเย็บนั้น ช่วยให้กระเป๋าสามารถกันน้ำได้ระดับหนึ่งครับ

FILSON

FILSON 48 HOUR DUFFLE OTTER GREEN

FILSON

สายสะพายนั้นจะเป็นสายผ้า มีเข้ามา 4 สีครับ (ราคา 15,800.- เมมเบอร์ลด 14,220.-)

FILSON

FILSON TOOL BELT POUCH DARK TAN

FILSON

กระเป๋าใส่ของแบบคาดเอวกับเข็มขัด เหมาะสำหรับไลฟสไตล์ของนักเดินทาง และช่างฝีมือต่างๆ ตัวกระเป๋าใช้ผ้า 22-oz. Rugged Twill และ ผ้า 15-oz. oil finish Tin Cloth ร่วมกับส่วนที่เป็นหนัง Bridle Leather

FILSON

รายละเอียดของกระเป๋านั้นประกอบไปด้วย Snap Pocket 1 ช่อง Stow Pockets 2 ช่อง และ Slotted Stow Pocket 1 ช่อง ขนาดกระเป๋า 7-1/2" W x 8" H x 4" D สามารถใช้พกพาอุปกรณ์ช่าง เครื่องเขียน และโทรศัพท์มือถือได้ครับ (ราคา 3,150.- เมมเบอร์ลด 2,835.-)

FILSON

FILSON TRAVEL KIT SMALL

FILSON

กระเป๋าใส่ของขนาดกระทัดรัด สำหรับเดินทาง ในส่วนของซิปนั้นทำจากทองเหลือง มีส่วนที่เป็นหนังสำหรับจับเพื่อความสะดวกในการรูดซิปครับ

FILSON

ตัวกระเป๋าผลิตจาก 100% cotton oil finish Rugged Twill หนัก 22 oz. และ 100% Genuine Bridle Leather ในส่วนที่เป็นหนัง มีเข้ามา 3 สีครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,041.-)

FILSON

FILSON LOGGER MESH CAP RUGGED OTTER GREEN

หมวกรุ่นใหม่ ทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่ใช้ผ้า 12-oz. Rugged Twill ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ครับ (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON

FILSON WATCH CAP

FILSON

หมวกไหมพรม ผลิตจาก Virgin Wool 100% ซึ่งทอในสหรัฐอเมริกา รุ่นนี้จะเป็นแบบยาว ซึ่งสามารถพับขึ้นมาได้ ตัวผ้านั้นทอมาอย่างแน่นหนา สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่ยืดย้วยจนลงมาปิดหน้าได้ง่ายๆ มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 1,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,341.-)

FILSON

FILSON JOURNEYMAN BACKPACK TAN

กระเป๋าเป้กันน้ำได้รุ่นนี้ มีน้ำหนักปานกลาง มีฟูกรองซับหลัง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ไม่ว่าจะใส่ของหนักแค่ไหน ตัวกระเป๋าใช้ผ้า Rugged Twill 22-oz. กับ oil finish Tin Cloth 15-oz. และใช้ด้าย poly/cotton ในการเย็บ ซึ่งมั่นใจในความแข็งแรงทนทานได้อย่างดี ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ขนาดกระเป๋า 12-1/2″ W x 17-1/2″ H x 5″ D สายสะพายเย็บ Moleskin cotton ซับไว้ช่วยให้สะพายได้สบายขึ้นครับ (ราคา 11,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,710.-)

FILSON

FILSON RANGER BACKPACK

FILSON

รุ่นนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากระเป๋า Vintage Forestry Pack ใช้ผ้า Rugged Twill 22 oz. และ Antique Tin Cloth 10 oz. ภายในบุด้วย Cotton 6 oz. สายสะพายของรุ่นนี้ทำออกมาสำหรับการสะพายที่ยาวนานได้อย่างดี ขนาดกระเป๋า 14″ W x 18″ H x 6″ D เหมาะสำหรับใส่สัมภาระเดินทางได้อย่างดี สามารถใส่คอมพิวเตอร์ laptop ขนาด 17″ หรือ tablet ได้ สายหนังล็อคกระเป๋าทำจากหนังแท้ Bridle Leather สามารถปรับไซส์ได้4ระดับ มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 7,250.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,525.-)

FILSON

FILSON RUCKSACK OTTER GREEN

กระเป๋าเป้ RUCKSACK ขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป มากมายด้วยช่องเก็บของและฟังค์ชั่นการใช้งาน ตัวกระเป๋าสามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าใส่ของเดินทาง หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันก็เท่ไปอีกแบบ วัสดุนั้นทำจาก Cotton 100% ทอลายทแยง มีความหนาเป็นพิเศษถึง 22 Oz. สายหนังทำจากหนังแท้ Genuine Bridle Leather ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวยและยังทนทานมากอีกด้วยครับ (ราคา 9,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,991.-)

FILSON

FILSON SMALL DUFFLE BAG

FILSON

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้

FILSON

มีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ มีเข้ามาให้เลือก 3 สีด้วยกัน (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลด 8,505.-)

FILSON

FILSON 24 HOUR TIN BRIEFCASE

FILSON

กระเป๋าเอกสาร ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพอากาศ มีช่องเก็บของมากมาย ช่องหลักด้านบน สามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ ช่องด้านหน้า 2 ช่อง สำหรับใส่เครื่องเขียนและของจุกจิก

FILSON

ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า oil finish Tin Cloth 15 oz. สามารถกันน้ำได้ สายสะพายเป็นแบบผ้า สามารถปรับไซส์ได้เพื่อความกระชับ นอกจากนี้ยังมีหูหิ้วที่ทำจากหนัง Bridle Leather มีเข้ามา3สีครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลด 10,350.-)

FILSON

FILSON TOTE BAG WITH ZIPPER

กระเป๋าหิ้ว Tote Bag แบบมีซิป สามารถเก็บของสำคัญได้อย่างดีเยี่ยม ตัวซิปสามารถรูดไป รูดกลับได้สองฝั่ง ช่องเก็บของภายนอก และภายในเก็บของได้มากมาย ช่องเก็บของด้านข้าง เก็บของได้ทั้งสองฝั่ง หน้า-หลัง มีสายล็อคกุญแจภายในด้วย

FILSON

สายสะพายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าพอดิบพอดี หรือจะหิ้วก็ได้ มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

FILSON

FILSON TOTE WITH OUT ZIPPER NAVY

กระเป๋าTote Bag แบบคลาสสิค ไม่มีซิป ใช้ง่าย สายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าดี และรองรับน้ำหนักได้มากทีเดียว ขนาด 14″ W x 14″ H x 6″ D ครับ (ราคา 4,590.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,131.-)

FILSON

FILSON SMALL FIELD BAG NAVY

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสุดคลาสสิค ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด การเปิด-ปิดกระเป๋าไม่ยากอย่างที่คิด และค่อนข้างแน่นหนาทีเดียวครับ ซึ่งผู้ไม่หวังดีแทบจะหมดโอกาสล้วงของในกระเป๋าได้เลย เห็นเล็กๆแบบนี้จุของได้มากทีเดียว มีช่องเก็บของที่ด้านข้างของตัวกระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ไว้พกพาไปไหนต่อไหน มีเข้ามาเติมทั้ง3สีครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

FILSON

FILSON SHELTER PACKER HAT OTTER GREEN

หมวกปีกทรง Fedora อีก1รุ่นที่ลักษณะคล้ายกับรุ่นTIN CLOTH PACKER HAT แต่วัสดุที่ใช้นั้นจะแตกต่างกัน ซึ่งรุ่นนี้จะใช้ Cotton oil finish Shelter Cloth ในการผลิตครับ (ผ้าตัวนี้จะมีน้ำหนักเบากว่า TIN CLOTH ครับ) และกันน้ำได้ด้วยครับ มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

FILSON

FILSON TIN PACKER HAT

FILSON

หมวกปีกทรงฟีโดร่า ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพจาก FILSON สามารถกันน้ำได้ ใส่ลุยป่าผจญภัยก็ยังไหว มีเข้ามา2สีครับ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

FILSON

FILSON LOGGER MESH CAP

หมวกทรง Trucker Cap หรือ Mesh Cap ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นแบบ six-panel ด้านหลังเป็นตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีครับ

FILSON

ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้งได้ มีสายปรับไซส์เพิ่มความกระชับล็อคด้วยทองเหลืองสลักชื่อแบรนด์เอาไว้ครับ

FILSON

จุดที่โดดเด่นของหมวกใบนี้คือด้านหน้าที่เย็บประดับไว้ด้วยป้ายอาร์ม Filson ส่วนผ้าด้านหน้านั้นมีความทนทาน ทำจากผ้า Tin Cloth ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ครับ (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON

FILSON WOOL CUFF CAP

FILSON

หมวกไหมพรม ผลิตจาก Wool 100% รุ่นนี้จะเป็นแบบยาว ซึ่งสามารถพับขึ้นมาได้ครับ

FILSON

ตัวผ้านั้นทอมาอย่างแน่นหนา สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่ยืดย้วยจนลงมาปิดหน้าได้ง่ายๆครับ มีเข้ามา 3 สีด้วยกัน (ราคา 1,690.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,521.-)

FILSON

FILSON TAB SUSPENDERS

สายเอี๊ยมสไตล์คลาสสิค โดยตัวยึดนั้นจะเป็นแบบใส่กับกระดุม สามารถใส่คู่กับยีนส์สไตล์คลาสสิค อย่างเช่น Rising Sun Black Smith ได้

FILSON

ตัวสายนั้นทำจาก 100% Cotton Elastic ซึ่งยืดหยุ่นได้ดี ในส่วนของตัวล็อคนั้นทำจากหนัง Genuine Bridle Leather มีเข้ามา 2 สีด้วยกัน สามารถเลือกใส่ตามความเหมาะสมได้เลยครับ (ราคา 2,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,041.-)

FILSON

FILSON CLIP SUSPENDERS

สายเอี๊ยมซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่อยากเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแต่งกายในวันธรรมดา ตัวยึดกับกางเกงสำหรับรุ่นนี้จะเป็นแบบคลิปทำจากทองเหลือง ซึ่งสามารถใช้ได้กับกางเกงทุกประเภทครับ

FILSON

ตัวสายผลิตจากทำจาก Cotton Elastic มีความยืดหยุ่นสูง ส่วนของตัวเชื่อมด้านหลังทำจากหนัง Genuine Bridle Leather ตัวปรับไซส์ทำจากทองเหลือง ความกว้างของตัวสายประมาณ 1 นิ้วครึ่งครับ (ราคา 1,790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,611.-)

FILSON

สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 8-9 กุมภาพันธ์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!