NEW ARRIVAL : CROSSOVER N-3 USN JACKET

เปิดตัวกับ Item ล่าสุดจาก Crossover ซึ่งในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือกที่จะผลิตแจ็คเก็ตในแบบ N-3 Utility Jacket ออกมา แน่นอนว่ายังคงเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ โดยจะวางจำหน่ายสุดสัปดาห์นี้ ตามไปชมกันได้เลยครับ...

PRONTO CROSSOVER

CROSSOVER N-3 USN JACKET DEEP INDIGO

PRONTO CROSSOVER

จากที่แบรนด์เคยเปิดตัว Jacket มาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นVeracruz หรือ Belfast ทั้งสองรุ่นดังกล่าวนั้นล้วนถือกำเนิดมากจากทรง Western Jacket เมื่อก็มาถึง รุ่นที่สามของแบรนด์ จึงได้มีการนำเสนอทรงที่ต่างออกไป หลายๆท่านอาจจะคุ้นเคย ทั้งในวงการของ Workwear ซึ่งเป็นเสื้อคลุมคนงานที่บางส่วนถูกนำมาใช้ต่อจากเสื้อคุลมทหารซึ่งก็เป็นทรงที่คอ Military ต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน สำหรับ Crossover ทรงสามกระเป๋าที่สามารถใส่ได้ทั้งลำลอง และทางการเป็นทรงที่ทางแบรนด์โปรดปรานอยู่เดิมแล้ว โดยทางแบรนด์ได้ปรับรูปแบบของกระเป๋าสองใบล่าง ทั้งการเย็บ และทรวดทรง ให้แตกต่างจากเดิม นอกจากจะดูหล่อแปลกตาแล้วยังเพิ่มเรื่องปวดหัวให้กับโรงงานเป็นพิเศษกับขั้นตอนการเย็บที่ซับซ้อนเพื่อรายละเอียดที่ไม่ซ้ำใคร

PRONTO CROSSOVER

มาถึงห้วใจของแจ็กเก็ตตัวนี้นั่นก็คือผ้านั่นเอง ซึ่งผ้าตัวนี้เป็นผ้าที่ทางแบรนด์พัฒนาและสั่งทอขึ้นเป็นพิเศษในโรงเล็กๆที่ญี่ปุ่นเมือง Ibara โรงนี้มีเครื่องที่มีจำนวนจำกัดมาก ๆ และทางแบรนด์ใช้เวลากว่า 18 เดือนในการรอคิวเครื่องทอ รวมเวลาในการแก้รายละเอียดจนเป็นที่พอใจ สิ่งสำคัญสุดคงไม่ใช่เครื่องทอแต่เป็นที่ช่างฝีมือซึ่งก็คือเจ้าของโรงงานเล็กๆแห่งนี้ที่คุมเครื่องและช่วยให้ผ้านี้ทออกมาสำเร็จตามความปราถนาของทางแบรนด์ แนะนำให้มาสัมผัสกันนะครับ จะเห็นถึงความแปลกในฝีเข็มของการทอ รวมถึงการย้อมแบบ Rope Dye ทั้ง Warp และ Weft ซึ่งสีที่ย้อมออกมาผนวกกับตัวเนื้อผ้า สวยงามลงตัวทีเดียว

PRONTO CROSSOVER

โดยทั้งหมดนี้ถูกทอขึ้นมาเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ในน้ำหนักที่ 11oz. ใส่ได้ทั้งในอากาศบ้านเราและเป็นแจ็กเก็ตคู่กายได้หากต้องเดินทางครับ มีรายละเอียดในการเย็บแอบแฝงอยู่เช่นการเย็บตรงรอยเชื่อมระหว่างปกคอและสาบเสื้อก็คงไว้ในความ Original โดยการเย็บซิกแซกครับสีด้ายทางแบรนด์เลือกสีเทาอ่อน เพื่อปรับระดับความเข้มให้ดูสว่างขึ้นมาครับ สลับกับการตัดด้วยสีของด้ายรังดุม ฟ้าอ่อน เพื่อที่จะกำจัดความจำเจ จากการใช้ด้ายสีเดียวกันทั้งตัวครับ

PRONTO CROSSOVER

การเย็บกระดุมเย็บโดยไม่ให้ติดกับผ้าโดยการเย็บให้ห้อยออกมา และมัดซ้ำเพื่อความแน่นหนาซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้มือเย็บทุกเม็ดครับ การเย็บแบบนี้ทำให้ง่ายต่อการติดกระดุมได้อย่างรวดเร็ว กระดุมที่เลือกใช้เป็นโลหะ และมาในลวดลายที่ทั้งสุขุม และสีที่ดุดันเมื่อผ่านการใช้งาน จบ ด้วยโลโก้ไอคอนนักประดาน้ำที่ใส่หมวกดำน้ำซึ่งเป็น First Original Symbol ของทางแบรนด์ที่อยู่กับ Crossover มาแต่ผลิตภัณท์ชิ้นแรกที่ทางแบรนด์ทำออกมา

PRONTO CROSSOVER

ทุกตัวมาในแบบ One Wash หมดห่วงเรื่องความหด การเย็บและการล้างน้ำล้วนเสร็จสิ้นใน Kojima ครับ 100% MADE IN JAPAN รวมถึงป้ายห้อยที่ถูกนำเข้าแบบดิบมาจากญี่ปุ่น แต่ละชิ้นจะถูกแสตมป์มือโดยทีมงาน PRONTO** หลังการตรวจเช็คอีกครั้งก่อนส่งถึงหน้าร้าน เรียกว่าอัดแน่นๆด้วยดีเทลและคุณภาพตามสไตล์ Crossover

PRONTO CROSSOVER

มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามา (ราคา 9,850.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,865.-)

PRONTO CROSSOVER

SIZE CHART CROSSOVER N-3 USN JACKET DEEP INDIGO

สินค้าทอยอยเข้าร้านตั้งแต่ 20-21 กันยายนนี้ครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!