NEW ARRIVAL : CROSSOVER N-1 OLIVE

CROSSOVER N-1 302 OLIVE

ต่อเนื่องกันกับกางเกง N-1 จาก Crossover ที่คราวนี้มาพร้อมกับสีเขียว Olive ที่สามารถสื่อถึง Military Style ได้อย่างดี ด้วยความพิเศษของเนื้อผ้า ทำให้สวมใส่สบาย และยังสามารถเกิดร่องรอยจากการใช้งานได้ดีมากๆ อีกด้วย

PRONTO CROSSOVER

ทรงของกางเกงนั้นมีความแตกต่างจากที่ทุกๆคนคุ้นเคย สามารถนำมาจับคู่กับการแต่งกายได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Military / Work Wear หรือ Street Style

PRONTO CROSSOVER

เช่นเดียวกับล็อตก่อนหน้านี้ เราได้ทำการแก้ Pattern ของ Fitting ให้สมบูรณ์แบบขึ้นจากรุ่นแรกที่เคยออกมา โดยช่วงบนจะกว้าง ปลายขาจะมีการเก็บให้แคบลง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกางเกงทรง Slim Fit แต่ก็สามารถตอบโจทย์คนที่ชอบความสบายในแบบ Relaxed Fit ได้เช่นกัน

PRONTO CROSSOVER

สำหรับสีของด้ายที่เย็บตลอดทั้งตัวนั้นจะใช้สีสันที่โดดเด่นขึ้นมาจากตัวกางเกง ช่วยขับเน้นให้รายละเอียดต่างๆชัดเจนขึ้นครับ

PRONTO CROSSOVER

ผ้าของกางเกงรุ่นนี้สามารถเกิดริ้วรอยซีดจาง (Aging) ได้ตามกาลเวลา ซึ่งจะมีความสวยงามเฉพาะตัวแตกต่างจากการสวมใส่ยีนส์

PRONTO CROSSOVER

เชื่อว่าสี Olive ตัวนี้ จะได้รับความนิยมไม่แพ้กับสีอื่นๆก่อนหน้านี้ แต่สำหรับท่านที่สนใจสี Navy ทางร้านก็ยังมีให้เลือกเช่นกันนะครับ

PRONTO CROSSOVER

ตัว Hardware ที่นำมาใช้อย่างซิป เราเลือกใช้ของ Waldes หนึ่งในโรงงานผลิตซิปเก่าแก่ที่ยังคงการผลิตแบบดั้งเดิมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ประกอบเข้ากับเชือก Pull Loop ที่ผูกไว้กับซิป ถือเป็นรายละเอียดที่พบได้ในเครื่องแบบชุดทหารนั่นเอง

PRONTO CROSSOVER

มีเข้ามาตั้งแต่ไซส์ S / M / L และ XL สามารถเลือกใส่ให้พอดีกับเอวท่านได้เลย เนื่องจากหลังซักจะหดน้อยมากครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

PRONTO CROSSOVER

Size Chart Crossover N-1

PRONTO CROSSOVER

ขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินกับการสวมใส่กางเกงทรง N-1 จาก Crossover ในสัปดาห์นี้ครับ ของทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 6-7 มิถุนายนนี้ ท่านที่สนใจสามารถเดินทางมาชมตามสาขาสยามซอย2 / Terminal21 / Emquartier / เซ็นทรัลพระรามเก้า / เซ็นทรัลลาดพร้าว / เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สำหรับท่านที่สนใจซื้อสินค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมที่หน้าร้านได้ หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อสินค้าทางข้อความ Facebook / Line Official: http://prontoden.im/linepronto หรือโทรสั่งสินค้าได้ที่ 087-827-7600 ในเวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!