NEW ARRIVAL : FREEWHEELERS & COMPANY

พบกับ Freewheelers & Company ได้สุดสัปดาห์นี้ ที่ยกขบวนเสื้อผ้าในเครือมามากมายไม่ว่าจะเป็น แจ็คเก็ตและเสื้อเชิ้ตจาก Union Special Overalls รวมถึงเสื้อยืดและ Sweatshirt จาก Power Wear ซึ่งแต่ละตัวล้วนมีเรื่องราวและรายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย ตามไปชมกันได้เลยครับ…

F

Look No.1

F

Freewheelers Deck Jacket USS LST-926 Oil King Navy

F

เสื้อคลุมสไตล์ TYPE N-1 DECK JACKET ซึ่งถอดแบบมาจากช่วงยุค 1940 จัดอยู่ในคอลเล็คชั่น Civilian Military Style Clothing

F

สำหรับลายสกรีน LST-926 มาจากเรือขนส่งน้ำมันของกองทัพสหรัฐ USS LST-926 ที่เข้าประจำการในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเอง

F

ซึ่งลวดลายตลอดทั้งตัวนั้นจะใช้กระบวนการ Rubber Print ทำให้ออกมาดูคลาสสิคมากครับ

F

โดยเสื้อรุ่นนี้ผลิตจากผ้า Oroginal Cotton Duck Dry Finish สี Navy ภายในบุด้วยขนสัตว์ เพิ่มความอบอุ่นได้อย่างดี

F

สำหรับเสื้อรุ่นนี้จะมีทั้งกระดุม และซิปที่ด้านหน้า มีช่องกระเป๋าสอดมือ คอเสื้อ และแขนเสื้อจะใช้ผ้า Wool ซึ่งในส่วนข้อมือนั้นจะซ่อนไว้ด้านใน

F

ชายเสื้อด้านล่างนั้นจะมีเชือกที่สามารถดึงปรับไซส์เพิ่มความกระชับได้ เรียกว่ารายละเอียดนั้นครบเครื่องจริงๆครับ

F

มีไซส์ 38 และ 40 เข้ามาครับ (ราคา 24,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 22,410.-)

F

Freewheelers Reversible 4/5 Tee 3rd Recon Red x Black

F

เสื้อยืดแขนยาว 4/5 รุ่นนี้จะสามารถใส่ได้2ด้าน ซึ่งจะมีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันไป โดยตัวนี้จะมีสัญลักษณ์ Devil Dog ซึ่งเป็นสมยานามของหน่วย 3rd Recon แห่ง United States Marine Corps

F

ลายเสื้ออีกฝั่งหนึ่งจะเป็นลวดลายของหน่วย 3rd Battalion 6th Marines มีไซส์ L และ XL เข้ามาครับ (ราคา 4,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,401.-)

F

Freewheelers Sweat Shirts Bangers Black x Oatmeal

สำหรับเสื้อ Sweatshirt รุ่นนี้จะอยู่ในไลน์ของ POWER WEAR ซึ่งมีลวดลาย Bangers Gow Job ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง รูปรถที่ทางแบรนด์นมาใช้นั้นเป็นรถ Ford HodRod T-type โดยคำว่า Gow Job นั้นหมายถึงการโมดิไฟด์รถยนต์เพื่อลดน้ำหนักและเพิ่มความเร็วยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

F

ปลายแขน และชายเสื้อเป็นแบบจัมพ์ ช่วงคอเสื้อจะมีลายละเอียดของผ้าที่สีตัดกับตัวเสื้อ (V-Gazette) และรอบๆคอจะเย็บสูงขึ้นไป ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อ Sweatshirt ครับ

F

ตัวผ้านั้นมีความหนาปานกลาง โดยถอดแบบมาจากยุคก่อนอย่างแท้จริง มีไซส์ 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,850.-)

F

Freewheelers Aviator's Trousers Dark Beige

F

กางเกง Aviator's Trousers สไตล์นักบิน ซึ่งทางแบรนด์ได้ใช้แพทเทินที่น่าสนใจอย่างกระเป๋า Cargo Pockets มาใช้ได้อย่างลงตัวครับ

F

ทรงของกางเกงนั้นทำออกมาในทรง Slim-Tapered ช่วงต้นขาจะมีความกว้าง และจะค่อยๆแคบลงในส่วนของเข่าลงไปครับ

F

ความยาวกางเกงนั้นทางแบรนด์จะทำออกมาให้พอดีตามมาตรฐานของความสูง เนื่องจากปลายขามีรายละเอียดของสายปรับไซส์ที่ช่วยให้กระชับได้ดียิ่งขึ้น และให้ปลายขาเล็กลงอีกด้วยครับ

F

ผ้า Vintage Cotton Chino Clothที่ใช้นั้นมีความทนททนเป็นพิเศษ และทำออกมาในสี Dark Beige ซึ่งสามารถใส่ง่ายไม่ว่าจะไปทำงาน หรือใส่แบบลำลองก็ยังได้ครับ

F

โดยเราได้ถ่ายเปรียบเทียบให้ดูความต่างของการติดกระดุมปกติ กับการติดกระดุมให้กระชับยิ่งขึ้นครับ

F

จะเห็นได้ว่าเมื่อติดกระดุมเม็ดในแล้ว จะได้ทรงกางเกงที่แตกต่างออกไปพอสมควรครับ

F

กระเป๋าเป็นแบบสอดมือด้านข้าง หูเข็มขัดค่อนข้างกว้าง

F

รายละเอียดของกระดุมใช้เป็น Urea Button ตลอดทั้งตัวครับ

F

กระเป๋าหลังเป็นแบบ Flap Pocket กลัดกับกระดุมได้

F

มีไซส์ 32 และ 34 เข้ามาครับ (ราคา 9,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,910.-)

F

Look No.2

F

Freewheelers Heavy Stronghold Suspenders Brown x Green

F

สายเอี้ยม Suspenders ที่ได้แรงบัลดาลใจจากปลายยุค 1800 ไปจนถึงต้นยุค 1900

F

รายละเอียดส่วนผ้านั้นทำจากELASTIC STRING ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นเข้ากับผู้สวมใส่ได้อย่างดี

F

ตัวปรับไซส์ และหมุดทำจากทองเหลือง ส่วนที่ติดกับกระดุมนั้นทำจากหนังวัว Cowhide Leather คุณภาพเยี่ยม สีธรรมชาติ ซึ่งจะสีเข้มขึ้นตามกาลเวลาครับ (ราคา 4,950.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,455.-)

F

Freewheelers 1913 Conducor Shirts Indigo x White

F

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้จะอยู่ในไลน์ UNION SPECIAL OVERALLS โดยทางแบรนด์พยายามนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่ถูกผลิตออกมาในสไตล์ Conductor Shirt ซึ่งถูกผลิตออกมาในช่วงปี 1913

F

ทรงของเสื้อค่อนข้างเข้ารูป และรายละเอียดการตัดเย็บตัดเย็บคล้าย Work Shirt วัตถุดิบในการตัดเย็บนั้นจะเป็นผ้า Cotton 50% ผสมกับ linen 50% ลายตารางน้ำเงิน-ขาว

F

ใช้กระดุม Minestrone Button คอปกมีสายคาดกลัดกระดุมได้ รูปทรงของกระเป๋าจะแตกต่างกันระหว่าง2ฝั่ง ขอบเสื้อด้านในเย็บป้ายผ้าUnited Garment Workers of America เอาไว้ด้วย งานเย็บในแต่ละจุดนั้นทำออกมาได้อย่างละเอียด และพิถีพิถันมากๆครับ มีไซส์ 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 7,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,110.-)

F

Freewheelers 1913 Conducor Shirts Polka Dot Wabash

F

เสื้อเชิ้ตรุ่นนี้จะอยู่ในไลน์ UNION SPECIAL OVERALLS โดยทางแบรนด์พยายามนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่ถูกผลิตออกมาในสไตล์ Conductor Shirt ซึ่งถูกผลิตออกมาในช่วงปี 1913ทรงของเสื้อค่อนข้างเข้ารูป และรายละเอียดการตัดเย็บตัดเย็บคล้าย Work Shirt

F

วัตถุดิบในการตัดเย็บนั้นจะเป็นผ้าริม Wabash Cloth Cotton 100% ลายจุด Polka Dot ความพิเศษอยู่ที่ตัวผ้านั้นจะเป็นผ้า STIFEL ซึ่งมีการเริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 1835 โดยจะเชี่ยวชาญด้านผ้าย้อม Indigo และผ้า Wabash เป็นพิเศษ ถ้าผู้นิยมเล่นเสื้อผ้าเก่าจะรู้จักกันดี โดยจะมีสัญลักษณ์ STIFEL อยู่ด้านในเสื้อครับ

F

คอปกมีสายคาดกลัดกระดุมได้ รูปทรงของกระเป๋าจะแตกต่างกันระหว่าง2ฝั่ง งานเย็บในแต่ละจุดนั้นทำออกมาได้อย่างละเอียด และพิถีพิถันมากๆครับ มีไซส์ 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 8,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,091.-)

F

Freewheelers Trackwalker Overalls 10oz Indigo Denim

F

เป็นกางเกงรุ่นที่ทางแบรนด์เคยออกมาก่อนหน้านี้ และขาดตลาดไปยาวนาน ซึ่งตอนนี้ได้นำมาผลิตใหม่อีกครั้งหนึ่งครับ

F

ทรงของกางเกงนั้นทำออกมาแบบขากระบอกตรง ดีเทลของกางเกงนั้นจะออกมาในสไตล์ขแงกางเกง Work Pants ซึ่งมีความคลาสสิคตามแบบฉบับย้อนยุค

F

ผลิตจากผ้ายีนส์ 10oz ผ่านกระบวนการ One-Wash มาแล้ว สามารถใส่ได้เลยไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

F

รอบๆเอวมีกระดุมสำหรับติดกับสายเอี้ยม suspender ด้านหนังมีสาย Belt ปรับไซส์ ตามจุดเชื่อมต่อต่างๆนั้น จะเย็บด้วยด้วยสีแดง เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวกางเกงได้ดีทีเดียวครับ

F

รายละเอียดของกระเป๋าฝั่งซ้ายนั้นจะมีป้าย Union ticket เย็บติดไว้ภายในด้วยครับ มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 9,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,460.-)

F

จะเห็นว่าทางแบรนด์นั้น ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์ Workwear และ Military ซึ่งสามารถนำมาจับคู่กันได้อย่างลงตัวครับ...

F

Look No.3

F

Freewheelers Style37J-1 Mach Knockers Red Beige

F

สำหรับรุ่นนี้ถอดแบบมาจากแจ็คเก็ต 37J-1 มีการผลิตขึ้นในช่วงปี 1930 สำหรับนักบินกองทัพสหรัฐ (Naval Aviators) สำหรับใช้ฝึกบินในกองทัพเรือ

F

จากนั้นจึงพัฒนากลายมาเป็นแจ็คเก็ตสำหรับทหารในหน่วยขับรถ M422 จัดว่าเป็นแจ็คเก็ตมีความน่าสนใจมากอีกทรงหนึ่งครับ

F

จัดเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น Civilian Military Style Clothingตัดเย็บด้วยผ้า Original Cotton Duck Dry Finish ส่วนภายในบุด้วยขนสัตว์ Alpaca เพิ่มความอบอุ่นได้อย่างดี

F

โดดเด่นด้วยลวดลายสกรีน USN , VF-21 ที่ด้านหน้า และ Mach Knockers ที่ด้านหลัง ที่ใช้กระบวนการพิมพ์แบบดั้งเดิม ซึ่งจะดูไม่เรียบร้อยเสมือนของเก่าครับ

F

รายละเอียดของคอเสื้อ ชายเสื้อ และแขนเสื้อจะใช้ผ้า Wool ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจากแบบดั้งเดิมคือการซ่อนผ้า Wool ไว้ข้างในแขนเสื้อตามแบบฉบับของเสื้อ Deck Jacket นั่นเอง

F

นอกจากกระเป๋าด้านนอกทั้งสองฝั่งแล้ว ภายในเสื้อยังมีช่องกระเป่าลับอีกด้วย มีไซส์ 38 และ 40 เข้ามาครับ (ราคา 28,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 26,010.-)

F

Freewheelers Reversible 4/5 Tee Ranger Black x Grey

F

สำหรับลวดลายของเสื้อรุ่นนี้จะเป็นสัญลักษณ์ของหน่วย US Army Ranger ซึ่งหมายเลข 75 นั้นมาจากหน่วย 75th Infantry Regiment ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ  Rangers นั่นเอง

F

เรียกว่าคุ้มสุดๆสำหรับเสื้อยืดรุ่นนี้ เพราะซื้อเพียงหนึ่ง แต่ใส่ได้ถึงสองด้านทีเดียวครับ

F

มีไซส์ M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

F

Freewheelers Reversible 4/5 Tee 3rd UDT Navy x Gold

F

สำหรับลายบนเสื้อตัวนี้จะอิงมาจากหลักสูตรนักทำลายใต้น้ำจู่โจม (UDT/Seal) โดยเป็นรูปแบบการฝึกของสหรัฐอเมริกา เดิมทีเป็นหลักสูตรทีมทำลายใต้น้ำ UDT (Underwater Demolition Team) ต่อมาทางสหรัฐต้องการให้หน่วยนี้ ปฏิบัติงานให้มีขอบเขตกว้างขวางมากขึ้น จึงพึ่งหลักสูตรการรบแบบ 3 มิติ น้ำ ฟ้า ฝั่ง จึงเพิ่มการฝึกแบบ Seal เข้าไปนั่นเอง มีไซส์ L และ XL เข้ามาครับ (ราคา 4,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,401.-)

F

Look No.4

F

Freewheelers M1913 Shirts Bangers Gow Job Navy

F

เป็นเสื้อเชิ้ตที่ทำออกมาสำหรับท่านที่มีใจรักในความเร็ว โดยทางแบรนด์ได้นำเอาแรงบัลดาลใจมาจากเสื้อของช่างที่ใส่ในอู่แต่งรถมาใช้

F

สำหรับรูปรถที่ด้านหลังนั้นเป็นภาพของรถแข่งที่มีเครื่อง Inline Four-Cylinder Engine V8 ซึ่งเป็นลายปักที่ทำออกมาสวยงามมากครับ

F

แพทเทินของเสื้อรุ่นนี้จะถอดแบบมาจากเสื้อเชิ้ต M1916 ซึ่งถูกใช้ในกองทัพอเมริกัน (U.S.ARMY) ซึ่งจะมีจุดเด่นที่กระเป๋าหน้าอกขนาดใหญ่ ทั้ง2ฝั่ง

F

ใช้กระดุม Urea button เดินด้ายแบบเข็มคู่ มีการเย็บป้ายผ้า Union ticket เอาไว้ที่สาบเสื้อด้านใน ช่วงปลายแขนไปถึงข้อศอกจะเย็บผ้าซ้อนไว้อีกชั้น เพื่อความแข็งแรง

F

ใส่เป็นแจ็คเก็ตตัวนอก หรือใส่เดี่ยวๆแบบเสื้อเชิ้ตได้ครับ สำหรับรุ่นนี้ มีไซส์ 15 / 16 / 17 เข้ามาครับ (ราคา 14,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,050.-)

F

Freewheelers Trackwalker Shirt Wabash Chambray

F

เสื้อสไตล์ Work Shirt แขนยาว ที่ถูกผลิตออกมาในช่วงปี 1911 โดยทรงจะค่อนข้างเข้ารูป ผลิตจากผ้า Wabash หนัก 5oz. ที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ผ่านกระบวนการซักน้ำมาแล้วหลังซักจะไม่หด

F

แน่นอนว่าเป็นผ้าของ STIFEL โดยจะมีสัญลักษณ์ตามจุดต่างๆที่ด้านในเสื้อ กระดุมเคลือบมุก (Mother of Pearl) ครับ มีไซส์ 16 และ 17 เข้ามาครับ (ราคา 8,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,091.-)

F

สินค้าจะเดินทางเข้าสาขาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ท่านที่สนใจสามารถตามไปชมกันได้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!